x close

สาวต่อขนตาสุดสะพรึง เจอช่างใช้กาวตราช้างละเลง แสบร้อน-ลืมตาแทบไม่ขึ้น


          ช่างเสริมสวยแชร์อุทาหรณ์ เจอลูกค้าไปต่อขนตาจากที่อื่น ช่างสุดมักง่าย ใช้กาวตราช้างต่อให้ ละเลงจนถึงโคน-เปลือกตา ทำบวมแดง ปวดแสบปวดร้อน ลืมตาแทบไม่ได้

          สำหรับสาว ๆ ที่รักสวยรักงาม และชื่นชอบการแต่งหน้านั้น เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะเคยผ่านการใช้บริการเสริมความงามหรือศัลยกรรมกันมาบ้างไม่มากก็น้อย คนที่ไม่มั่นใจในรูปหน้าหรือมีร่องรอย ก็ไปฉีดโบท็อกซ์ หรือร้อยไหมเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น คนที่ชอบริมฝีปากอวบอิ่มแบบไคลี่ เจนเนอร์ ก็ไปฉีดฟิลเลอร์เพิ่มเพื่อให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น หรือคนที่ชอบริมฝีปากเรียวบางรูปกระจับ ก็ไปจัดการตกแต่งเสริมความมั่นใจ นอกจากนี้แล้ว การสักคิ้ว 3 มิติและการต่อขนตาก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกฮอตฮิตที่สาว ๆ ชื่นชอบ เพราะทำออกมาแล้วดูธรรมชาติ เมื่อคิ้วแน่น ขนตาปังแล้ว จะออกจากบ้านชิล ๆ โดยไม่แต่งหน้าก็ย่อมได้


          ด้วยความที่สถานบริการความงามอย่างสักคิ้ว และต่อขนตา มีเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ออกราคามาห้ำหั่นกันสุด ๆ ละลานตาไปหมด สาว ๆ ที่จะเข้ารับบริการจึงควรศึกษาหาข้อมูลให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะพบเจอประสบการณ์สุดเลวร้ายดังเช่นหญิงสาวคนนี้ เพราะเธอเจอช่างต่อขนตาที่ชุ่ยยิ่งกว่าชุ่ย แทนที่จะใช้กาวดี ๆ มีคุณภาพ แต่กลับใช้กาวตราช้าง !

          เรื่องราวสุดสะพรึงนี้ถูกเปิดเผยโดยช่างเสริมสวย เจ้าของเฟซบุ๊ก Fara Beauty Salon เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2561 โดยเธอเล่าว่า ลูกค้าสาวคนหนึ่งได้ไปต่อขนตามาจากร้านอื่น และมาให้ทางร้านนี้ช่วยถอดให้ เคสนี้เป็นอะไรที่น่าตกใจมาก เพราะช่างจากร้านเดิมใช้กาวตราช้างต่อขนตาให้กับลูกค้า แถมละเลงไปจนถึงโคนขนตาและเปลือกตา ผลก็คือขนตาติดกันเป็นพืด เปลือกตาบวมแดง สร้างความเจ็บปวดระคายเคืองเป็นอย่างมาก และแทบจะทำให้ลืมตาไม่ขึ้น


          อ.ฟาร่า ช่างเสริมสวยเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เคสนี้เป็นเคสที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเจอมา สภาพขนตาของลูกค้าแข็งมาก ต้องใช้น้ำยาตัวสลายให้กาวตราช้างนิ่มลง จึงจะสามารถถอดขนตาออกได้ แต่ผ่านไปแป๊บเดียวก็กลับมาแข็งเหมือนเดิมอีก ทำให้กว่าจะดึงออกมาได้แต่ละเส้นใช้เวลานานมาก ปัญหาที่หนักกว่านั้นก็คือคราบกาวแข็ง ๆ หนา ๆ ที่เกาะอยู่บนโคนขนตา เอาออกยากยิ่งกว่าขนตาหลายเท่า


          ทางเจ้าของโพสต์จึงอยากเตือนภัยสาว ๆ ทุกคน และฝากไปถึงช่างเสริมสวยคนอื่น ๆ ที่คิดรับงานโดยไม่รู้วิธี หรือไม่เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะอะไรที่เกี่ยวกับตา เพราะการทำอย่างมักง่าย สามารถก่อให้เกิดอันตรายได้อย่างคาดไม่ถึง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวต่อขนตาสุดสะพรึง เจอช่างใช้กาวตราช้างละเลง แสบร้อน-ลืมตาแทบไม่ขึ้น อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 10:28:13 51,359 อ่าน
TOP