x close

พ่อ-แม่ร้องลูกสาวเสียชีวิตมีเงื่อนงำ สวมกางเกงผิดด้าน-ไม่ใส่ กกน.

          พ่อ-แม่ร้องปวีณา ลูกสาวเสียชีวิตมีเงื่อนงำ หลังชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จักผ่านเพื่อนที่ผับ ขับรถไปส่ง ก่อนเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่พบสวมกางเกงยีนส์ผิดด้าน-ไม่ใส่กางเกงใน  

          วันที่ 5 สิงหาคม 2561 พ่อและแม่ของ น้องน้ำหวาน ชาว จ.หนองบัวลำภู เดินทางมาพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอให้ช่วยเหลือทางคดี หลังจาก ลูกสาว น้องน้ำหวาน อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 4 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังชายหนุ่มที่เพื่อนทอมเพิ่งพามารู้จักกันที่สถานบันเทิง ได้อาสาขับรถไปส่งที่บ้าน โดยไม่มีเพื่อนคนอื่นไปด้วย หลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมง ทางครอบครัวได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ทำให้ลูกเสียชีวิต

          โดยพ่อและแม่น้องน้ำหวาน สงสัยว่าตอนพบศพน้องเสียชีวิตอยู่บนรถ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นแต่ใส่กลับด้าน ตัวซิปอยู่ด้านหลังและไม่ได้รูดขึ้น และยังมีข้อสงสัยอีกหลายประเด็น จึงมาร้องขอความเป็นธรรมกับนางปวีณา เพื่อประสานตำรวจให้เร่งตรวจสอบข้อสงสัยให้ญาติคลายความกังวลและคลายความสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิต


          ทั้งนี้ทางสำนักข่าว อีจัน เผยถึงประเด็นที่ครอบครัวของน้องน้ำหวานติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ดังนี้

          น้ำหวานได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อน มีทอม และผู้ชาย (คาดว่ารู้จักกันวันแรก) นั่งรถไปด้วยกัน 3 คน ถึงบ้านบาวแดงเวลาเที่ยงคืน และหลังออกจากร้าน ก็เกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ หน่วยกู้ภัยจึงมาแจ้งให้ญาติทราบ เวลาประมาณตี 2 กว่า ๆ เมื่อทราบเรื่องญาติได้เดินทางไปรับศพ ขณะที่น้ากำลังจะถอดเสื้อผ้าอาบน้ำให้ ก็ได้สังเกตเห็นกางเกงกลับด้าน และซิปไม่ได้รูด และไม่สวมกางเกงชั้นใน


          วันรุ่งขึ้นญาติจึงโทร. สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกทราบว่า เห็นรถชนต้นไม้ซึ่งคาดว่าเพิ่งชนใหม่ ๆ พอไปดูพบศพน้องน้ำหวาน แต่ไม่เห็นคนขับอยู่ในรถ ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่ไปเที่ยวกับน้องน้ำหวาน บอกว่า ตัวเองเป็นคนเดินมาส่งน้ำหวานที่รถ ส่งที่เบาะหลัง แต่พบศพเสียชีวิตที่เบาะหน้า (ข้างคนขับ) สภาพดูไม่เหมือนเกิดจากอุบัติเหตุ น้องน้ำหวานไม่ได้คาดเข็มขัด ใบหน้าไม่มีรอยแผลหรือรอยช้ำ แต่คอหัก และศพนอนเอียงอยู่ในสภาพเหมือนหลับธรรมดา ไม่เหมือนเพิ่งเกิดอุบัติเหตุ
 
          ทั้งนี้วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 นางปวีณา พร้อมด้วยพ่อและแม่ของน้องน้ำหวาน จะเดินทางไปพบ พล.ต.ต. ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู และ พ.ต.อ. ธนัช วิเสฏโฐ ผู้กำกับการ สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามที่ญาติตั้งข้อสงสัยด้วย
ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่
, ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ร้องลูกสาวเสียชีวิตมีเงื่อนงำ สวมกางเกงผิดด้าน-ไม่ใส่ กกน. อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 09:21:49 76,049 อ่าน
TOP