x close

พ่อร้อง ลูกชาย ม.1 ถูกเพื่อนนักมวยชกจนเลือดคั่งในสมอง นอนเป็นผักไม่รู้ตัว

 
            พ่อโอดเป็นคนหาเช้ากินค่ำ.. วอนคนช่วย หลังลูกชายชั้น ม.1 ถูกเพื่อนร่วมห้องชกจนเลือดคั่งในสมอง สุดช้ำไม่ได้รับความรับผิดชอบจากทั้งคนก่อเหตุ และโรงเรียน

           สืบเนื่องจาก คุณพ่อ เจ้าของเฟซบุ๊ก Pramual Tonson ได้มีการโพสต์ข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนที่มีความรู้ทางกฎหมาย หลังลูกชาย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกเพื่อนร่วมห้องทำร้ายด้วยการชกต่อยจนเลือดออกในสมอง ไหลลงปอด ทำให้ปอดเลือดออก และช็อกหมดสติ ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในโรงเรียน

           โดยที่ครอบครัวไม่ได้รับความรับผิดชอบจากฝ่ายใด ทั้งผู้ก่อเหตุเอง รวมถึงครูที่โรงเรียนด้วย ที่แค่เดินทางมาเยี่ยมเท่านั้น ไม่ได้มีการมาพูดคุยหรือเจรจาใด ๆ


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (6 สิงหาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานความคืบหน้าว่า เด็กชายผู้ก่อเหตุ พร้อมครอบครัวได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวให้การยอมรับว่าก่อเหตุจริง ซึ่งสาเหตุสืบเนื่องจากคู่กรณีถ่มน้ำลายใส่ก่อน จึงได้ชกสวนกลับไป 1 ครั้ง และหลังเกิดเหตุ เมื่อทราบว่าเพื่อนได้รับบาดเจ็บอาการหนัก ตนเองก็รู้สึกเสียใจ เพราะไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย อย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงเชิญตัวผู้อำนวยการโรงเรียน และพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำด้วย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           ขณะที่ นายประมวล พ่อของเด็กชายผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนี้ลูกชายยังคงไม่รู้สึกตัว และยังคงนอนพักอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกชายและคู่กรณีทะเลาะวิวาทกันภายในห้องเรียนจนมีการทำร้ายกันเกิดขึ้น ตนเองก็ได้เข้าแจ้งความทันที เพราะรับไม่ได้กับอาการบาดเจ็บของลูก และมารู้ภายหลังว่าเด็กชายคู่กรณีเป็นถึงนักมวย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้อง ลูกชาย ม.1 ถูกเพื่อนนักมวยชกจนเลือดคั่งในสมอง นอนเป็นผักไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 15:22:26 10,108 อ่าน
TOP