x close

มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง งัดหลักฐานโชว์ ท้องกับภาคินจริง แต่ตอนนี้ แท้งแล้ว

          มะนาว ยอมรับไลน์หลุด คือของจริง แต่เป็นเรื่องขณะคบแฟนเก่า พร้อมเผยภาพที่ตรวจครรภ์ และผลตรวจจาก รพ. ยันว่าท้องกับอดีตเจ้าบ่าวจริง ๆ แต่ล่าสุด แท้งลูกแล้ว !!

          ความคืบหน้ากรณี มะนาว หรือ นางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล เจ้าสาวถูกเทงานแต่งงาน  และนายภาคิน จุนเจิม อดีตเจ้าบ่าว ที่เคยตกเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่โจมตีฝ่ายชายที่ทิ้งงานแต่ง ไม่รับผิดชอบเจ้าสาวและลูกในท้อง ทว่า หลังจากนั้นกลับมีกระแสโจมตีมาทางมะนาว ฝ่ายอดีตเจ้าสาว เนื่องจากมีภาพหลุดข้อความแชตไลน์ ที่ระบุว่า มะนาวไม่ได้ท้องจริง เป็นการยืมปัสสาวะของคนท้องมาเพื่อใช้มัดตัวฝ่ายชายให้ยอมแต่งงานด้วย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โป๊ะแตกภาค 2 ? แฉแชตลับคดีหนีงานแต่ง อ้างฝ่ายหญิงใช้ฉี่คนอื่นมาโกหกว่าท้อง)


          ล่าสุด (6 สิงหาคม 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ มะนาว นางสาวจุฑาทิพย์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ไลน์ดังกล่าวเป็นบทสนทนาของเธอจริง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะนั้นเธอคบหาอยู่กับแฟนเก่า ไม่ใช่ภาคิน และการยืมปัสสาวะคนอื่นมานั้น ก็ยอมรับว่าทำจริง เพื่อหวังที่ต้องการจะกระทำการตามนั้นจริง แต่นั่นก็เป็นอดีต

          ทั้งนี้ มะนาว เผยต่อว่า ระหว่างที่คบกับภาคิน เจ้าตัวตั้งท้องกับเขาจริง โดยมีการเปิดภาพหลักฐานยืนยัน เป็นที่ตรวจครรภ์ จำนวน 5 ชุด ผลตรวจขึ้น 2 ขีด รวมถึงใบรับรองแพทย์การตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล ที่ระบุว่า เธอได้มีการตั้งครรภ์จริง

          แต่เบื้องต้นขณะนี้ เธอได้แท้งลูกในท้องแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง งัดหลักฐานโชว์ ท้องกับภาคินจริง แต่ตอนนี้ แท้งแล้ว อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 16:48:53 91,055 อ่าน
TOP