x close

งานเข้า ! ภาพเซลฟี่นู้ดโผล่ไอจีกลาโหมรัสเซีย ลือสนั่นใช่ของโฆษกหญิงหรือไม่ ?

          งานเข้า ภาพเซลฟี่นู้ดโผล่ไอจีกลาโหมรัสเซีย ชาวเน็ตลือกันสนั่นใช่ของโฆษกหญิงหรือไม่ หรืองานนี้จะลืมสลับแอคเคานต์
เซลฟี่นู้ด
ภาพจาก sozcu.com.tr

          เรียกว่างานเข้าเจ้าหน้าที่กระทรวงกลาโหมของรัสเซียเข้าเต็ม ๆ หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งจะมีเหตุภาพหลุดโผล่ออกมาบนไอจีสตอรี่ของแอคเคานต์ @Mil_Ru ซึ่งเป็นแอคเคานต์ทางการของกระทรวงกลาโหมของรัสเซีย เผยให้เห็นภาพของสาวรายหนึ่งที่กำลังถ่ายเซลฟี่นู้ดอยู่หน้ากระจก โดยมีตุ๊กตาหมีน้อยปิดบังของสงวนไว้เท่านั้น 

          แม้ว่าภาพดังกล่าวจะถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว แต่นั่นก็ไม่ไวพอที่จะหลบสายตาและความเร็วในการเซฟภาพของชาวเน็ตตาไวทั้งหลายไปได้ ด้วยเหตุนี้เรื่องดังกล่าวจึงกลายมาเป็นเหตุฉาวที่ได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์อย่างมาก

เซลฟี่นู้ด
รอสซิยานา มาร์โคฟสกายา สาวที่ถูกสงสัยว่าเป็นเจ้าของภาพเซลฟี่
ภาพจาก Rossiyana Markovskaya

          โดยวันที่ 6 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตส่วนมากสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากความซุ่มซ่ามของคนดูแลแอคเคานต์ดังกล่าว ที่ลืมสลับระหว่างแอคเคานต์ที่ใช้ในการทำงานของกองทัพ กับแอคเคานต์ส่วนตัว และหนึ่งในเป้าหมายที่ชาวเน็ตลือกันว่าน่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ก็คืออดีตนักข่าวสาวสวยที่ปัจจุบันทำงานเป็นโฆษกของกระทรวงกลาโหมอย่าง รอสซิยานา มาร์โคฟสกายา วัย 26 ปี นั่นเอง






เซลฟี่นู้ด
รอสซิยานา มาร์โคฟสกายา สาวที่ถูกสงสัยว่าเป็นเจ้าของภาพเซลฟี่
ภาพจาก Instagram rossiyana_markovskaya

          อย่างไรก็ตามยังไม่มีคำยืนยันใด ๆ จากทางกลาโหมรัสเซียว่าภาพหลุดดังกล่าวมีที่มาที่ไปอย่างไร และจะใช่ภาพของโฆษกหญิงผู้นี้หรือไม่ เช่นเดียวกับตัวของรอสซิยานา ที่ยังไม่ออกมาแสดงความเห็นใด ๆ หลังมีข่าวดังกล่าว

เซลฟี่นู้ด
รอสซิยานา มาร์โคฟสกายา สาวที่ถูกสงสัยว่าเป็นเจ้าของภาพเซลฟี่
ภาพจาก Rossiyana Markovskaya


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า ! ภาพเซลฟี่นู้ดโผล่ไอจีกลาโหมรัสเซีย ลือสนั่นใช่ของโฆษกหญิงหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 18:05:43 13,002 อ่าน
TOP