x close

แม่เสี่ยอ้วน เปิดใจทั้งน้ำตา วอนลูกมอบตัว เครียดหนักเป็นลมวันละหลายรอบ

          เปิดใจ แม่เสี่ยอ้วน วอนผ่านสื่อทั้งน้ำตา คิดถึงลูกชาย อยากให้กลับบ้านเกิด และยอมมอบตัวกับตำรวจ หวังอย่างน้อยอาจได้กลับมาอยู่เป็นครอบครัว 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี หัวหน้าแก๊งทีมสังหารที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี ในพื้นที่ อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ซึ่งการเดินทางเป็นไปอย่างยากลำบาก เมื่อถึงบ้านเสี่ยอ้วน ซึ่งเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งตึกครึ่งปูน พบนางคิด ยิ่งดัง วัย 59 ปี แม่ของเสี่ยอ้วน ซึ่งมีอาชีพทำนา อยู่บ้านท่ามกลางเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ที่คอยปลอบขวัญ และช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากแม่ของเสี่ยอ้วนมีอาการเครียดหนัก เป็นลมวันละหลายรอบ ประกอบกับมีโรคประจำตัว คือ โรคเบาหวานและความดัน


          โดยเพื่อนบ้าน เล่าว่า ทุกวันนี้แม่เสี่ยอ้วนอาศัยอยู่เพียงลำพัง ร่างกายไม่แข็งแรง ส่วนพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ไม่เจอหน้าเสี่ยอ้วนมานานแล้ว แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเสี่ยอ้วนกลับมาที่บ้าน แต่ยืนยันว่าไม่เคยพบตัวเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

          ในขณะที่นางคิด แม่ของเสี่ยอ้วน กล่าวว่า รู้สึกอึดอัด โรคประจำตัวเยอะด้วย ทั้งเบาหวาน ความดัน เครียดเรื่องลูกชาย จนสุขภาพไม่ไหว ตนฝากผ่านสื่อว่า คิดถึงลูกชาย อยากให้ลูกชายกลับบ้านมามอบตัว เพราะเป็นคดีใหญ่ อย่างน้อยหากมอบตัวเรายังอาจกลับมาอยู่เป็นครอบครัวได้ แม่คิดถึงและเป็นห่วงมาก ลูกชายไม่เคยติดต่อมาเลย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เสี่ยอ้วน เปิดใจทั้งน้ำตา วอนลูกมอบตัว เครียดหนักเป็นลมวันละหลายรอบ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2561 เวลา 11:24:29 22,690 อ่าน
TOP