x close

พบแล้ว ศพนายแบบหนุ่มโดดสะพานพระราม 8 ร่างลอยติดท่าน้ำวัด

          พบศพนายแบบหนุ่มโดดสะพานพระราม 8 ร่างลอยติดท่าน้ำวัดประสาท ย่านสามเสน 13 ด้านพี่ชายเผย น้องไม่ได้มีปัญหาชีวิต แต่เคยป่วยโรคซึมเศร้า

          จากกรณี นายธรรมศร หรือ อั๋น นายแบบหนุ่ม อายุ 26 ปี กระโดดสะพานพระราม 8  เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2561 โดยมีผู้พบเห็นหนุ่มรายนี้นั่งอยู่บนขอบสะพานก่อนจะดิ่งร่างลงแม่น้ำเจ้าพระยาและจมหายไปนั้น [อ่านข่าว : นายแบบหล่อ ดิ่งสะพานพระราม 8 อาเผยเป็นเด็กกำพร้า คาดเครียดปัญหาธุรกิจ]

          ล่าสุด (7 สิงหาคม 2561) เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ มีรายงานว่า พบศพผู้ชายลอยติดท่าน้ำวัดประสาท ใกล้กับสามเสน 13 ซึ่งคาดว่าเป็นนายแบบที่กระโดดสะพานพระราม 8 เนื่องจากเสื้อผ้าที่ใส่เป็นชุดเดียวกันกับภาพที่นั่งอยู่บนขอบสะพาน


          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์พี่ชายของผู้ตาย คือ นายมานพ ทารักษ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดา เผยว่า อั๋น เป็นน้องเล็กสุดในบรรดาพี่น้องทั้งหมด 6 คน ทุกคนรักกันดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนพ่อกับแม่นั้นเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งนัดเจอกับอั๋น ยังพูดคุยปกติดี ดูไม่มีปัญหาอะไร ทั้งยังพูดให้ฟังเรื่องที่กำลังจะเริ่มธุรกิจใหม่ของตัวเอง และมีที่จะลงขันกับเพื่อน ๆ ด้วย

          อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า น้องเคยบอกเรื่องป่วยโรคซึมเศร้ามาแล้ว 1 ปี แต่เขาเองก็ไม่ได้แสดงอาการกังวลใด ๆ เหมือนคนปกติทั่วไป ส่วนเรื่องความรักก็ไม่มีปัญหา จึงยังไม่ทราบว่าเหตุใดจึงตัดสินใจเช่นนี้

โดดสะพานพระราม 8
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

โดดสะพานพระราม 8
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

โดดสะพานพระราม 8
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Solto Chaphakdee

โดดสะพานพระราม 8
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Solto Chaphakdee

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ศพนายแบบหนุ่มโดดสะพานพระราม 8 ร่างลอยติดท่าน้ำวัด อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2561 เวลา 10:59:23 42,864 อ่าน
TOP