x close

ญาติมนุษย์ลุงโร่ขอโทษ ปมลุงซิ่งเบนซ์แย่งที่จอดรถ ชี้เคยผ่าตัดสมองมาก่อน

 
            ญาติมนุษย์ลุงโร่ขอโทษ หลังถูกแชร์คลิปซิ่งเบนซ์แย่งที่จอดรถในห้าง ชี้เคยผ่าตัดสมองมาก่อน รับทางบ้านพยายามไม่ให้ขับรถ เพราะไม่มั่นใจการตัดสินใจทางอารมณ์

              จากกรณีคลิปแฉพฤติกรรมสุดกร่างของมนุษย์ลุงขับเบนซ์แย่งที่จอดรถคนอื่น ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยไม่แคร์ว่าจะมีคนเปิดไฟกะพริบรอจอดต่อ แถมยังลงมาชี้หน้าโวยใส่ จนเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมในวงกว้างนั้น [อ่านข่าว : มนุษย์ลุงมักง่าย ซิ่งเบนซ์ปาดแย่งที่จอดในห้าง ไม่สนคนอื่นจอดรอตั้งนาน !!]

              ล่าสุด (6 สิงหาคม 2561) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก TaPea Krub ซึ่งเป็นผู้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ เปิดเผยว่า  หลังจากที่ตนลงคลิปไปทางลูกหลานของลุงในคลิปก็ได้ติดต่อเข้ามาขอโทษแล้ว โดยบอกว่าลุงรายนี้เคยประสบอุบัติเหตุ ผ่าตัดสมองมาเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งทางบ้านก็พยายามไม่ให้ขับรถ เพราะไม่มั่นใจการตัดสินใจทางอารมณ์ แต่วันดังกล่าวเห็นว่าจะขับรถไปใกล้บ้านเลยไม่ได้คิดอะไร




              ทั้งนี้เมื่อได้รับคำขอโทษ ทางฝั่งเจ้าของคลิปก็ได้ให้อภัยคู่กรณีไปแล้ว พร้อมทำการลบคลิปดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยเพื่อเป็นการจบเรื่องดังกล่าว

คนไทยมักง่าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติมนุษย์ลุงโร่ขอโทษ ปมลุงซิ่งเบนซ์แย่งที่จอดรถ ชี้เคยผ่าตัดสมองมาก่อน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2561 เวลา 11:48:57 28,687 อ่าน
TOP