x close

คุมตัว "มด" สมุนเสี่ยอ้วนทำแผนฯ เจ้าตัวยกมือสาบานหน้าเขาชีจรรย์

 
            คุมตัว "มด" สมุนเสี่ยอ้วน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวยกมือสาบานหน้าพระพุทธรูปเขาชีจรรย์ ยันไม่รู้เห็นเหตุสังหารโหด หากกล่าวเท็จขอให้มีอันเป็นไป
สมุนเสี่ยอ้วน

            ความคืบหน้าคดีสังหารโหด น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี จนเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด หน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นั้น
 
            ล่าสุด (7 สิงหาคม 2561) พ.ต.ท. ทวีศักดิ์ เสือทอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมทีมชุดสืบสวน นำกำลังควบคุมตัว นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด ไปทำการชี้จุด ที่สวนนงนุช พัทยา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการพาผู้เสียชีวิตทั้งสองไปเที่ยว ก่อนจะพาตัวเดินทางไปยังลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยนายกฤษณะ หรือ มด ได้ทำการชี้จุดที่จอดรถโตโยต้า ยาริส และรถฮอนด้า ซีอาร์วี ของทีมยิง

สมุนเสี่ยอ้วน

            รายงานระบุว่า ผู้ต้องหาได้ยกมือไหว้ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ บริเวณที่เสี่ยอ้วนและนายบ่าว ก่อเหตุสังหาร พร้อมเอ่ยปากสาบานว่า การเดินทางมาร่วมกับนายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน รู้แค่ว่ามาเคลียร์ปัญหาส่วนตัวเท่านั้น โดยไม่คิดว่าจะมีการก่อเหตุสังหารอย่างอุกฉกรรจ์ หากกล่าวเท็จขอให้มีอันเป็นไป

            "ผมขอโทษผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้เสียชีวิต ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้"
นายกฤษณะ กล่าว

            จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปยังบ้านพักย่านนาเกลือ ซอย 12 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่นายมดได้เป็นคนเช่าบ้านและใช้เป็นจุดวางแผน ก่อนจะเดินทางไปยังตลาดน้ำพัทยา และจะรีบนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดพัทยา ต่อไป




สมุนเสี่ยอ้วน

สมุนเสี่ยอ้วน

สมุนเสี่ยอ้วน

สมุนเสี่ยอ้วน

สมุนเสี่ยอ้วน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว "มด" สมุนเสี่ยอ้วนทำแผนฯ เจ้าตัวยกมือสาบานหน้าเขาชีจรรย์ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2561 เวลา 14:44:21 7,461 อ่าน
TOP