x close

พ่อแม่โก้ ไม่เชื่อลูกติดพนัน คาดชนวนฆ่าเพราะแรงหึง-ถอยรถใหม่ไม่บอก

          พ่อแม่ของ โก้ อัศยา ชัยภา คนร้ายคดีฆ่าไฮโซเชอรี่ เผย ลูกชอบออกกำลังกาย เป็นนักกีฬา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันแน่นอน คาดเหตุเกิดเพราะไฮโซเชอรี่เป็นคนหึงแรง และโก้ถอยรถคันใหม่ไม่บอก วอนลูกมอบตัวกับตำรวจโดยเร็ว

          จากกรณี น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ ไฮโซเชอรี่  นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อายุ 39 ปี ถูกพบเป็นศพอยู่บนเตียงภายในโรงแรมหรูย่านลาดพร้าว สภาพศพมีบาดแผลคล้ายโดนของแข็งตีที่ศีรษะ และพบไม้เบสบอลเปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายผู้ก่อเหตุคือ นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี เพื่อนชายคนสนิท ซึ่งในขณะนี้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้น (อ่านข่าว : คดีฆ่าไฮโซเชอรี่ทั้งหมด ที่นี่)

           เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 รายงานทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ได้มีการสัมภาษณ์พ่อกับแม่ของโก้ ที่บ้านเกิด จ.ชัยภูมิ โดยนายวรวุฒิ ชัยภา และนางหนูนิ่ม ชัยภา เปิดเผยว่า ตั้งแต่ได้ทราบข่าวที่ลูกก่อเหตุฆาตกรรม ทั้งสองคนก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับ และไม่รู้ว่าจะช็อกตายไปวันใด เพราะมีโรคประจำตัว และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แทบไม่อยากดูข่าวโทรทัศน์เลย กลัวว่าเห็นหน้าลูกตัวเองแล้วทำใจไม่ได้


           นายวรวุฒิ กล่าวว่า ทราบเรื่องที่ลูกคบหากับไฮโซเชอรี่ ผู้ตาย มานานกว่า 1 ปี โดยก่อนหน้านี้ทราบข่าวว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ สาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายหึงหวงลูกชาย กลัวว่าลูกชายจะกลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า และอาจเป็นเรื่องที่ลูกชายถอยรถคันใหม่โดยไม่ได้บอกไฮโซเชอรี่ เพราะก่อนหน้านี้ โก้ส่งรูปรถมาให้พ่อแม่ดูว่าถอยรถคันใหม่


           นอกจากนี้ นายวรวุฒิ ยืนยันว่า โก้ไม่ได้ติดการพนันตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน เพราะสมัยเรียนโก้เป็นนักกีฬาของโรงเรียน เป็นคนชอบออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพตัวเองเสมอ แต่ตนก็ไม่สามารถบอกได้ว่า โก้นำเงินจากไหนไปซื้อรถคันละล้านกว่าบาท


           ทั้งนี้ พ่อแม่ของโก้ยังได้วิงวอนขอให้ลูกชายรีบเข้ามอบตัวกับตำรวจ เพราะถึงอย่างไรก็หนีความผิดไม่พ้น อยากให้มารับกรรมที่ทำไว้ และหากติดคุก พ่อแม่ยังสามารถไปเยี่ยมได้ แต่ถ้าหนีหายไปอย่างนี้ พ่อแม่จะไม่มีวันได้เจอโก้อีกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่โก้ ไม่เชื่อลูกติดพนัน คาดชนวนฆ่าเพราะแรงหึง-ถอยรถใหม่ไม่บอก โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 14:06:01 10,107 อ่าน
TOP