x close

น้องคานิ คลิปเด็กขี้อ้อน ขวัญใจชาวเน็ต ไม่ยอมให้แม่ไปทำงาน บอกจะเลี้ยงแม่เอง

          ขวัญใจชาวเน็ตคนใหม่ น้องคานิ จากคลิปเด็กชายขี้อ้อน ไม่ยอมให้แม่ไปทำงาน ไม่อยากให้แม่ไปไหน น้ำตาซึมบอกดวงใจอยู่กับหม่าม้า แม่เผยร้องไห้ตาม ฝากถึงผู้ปกครองอย่าละเลยลูก

          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก TaeTeh Kavarin โพสต์คลิปเด็กชายคนหนึ่งเจรจาต่อรองกับคุณแม่ บอกว่าคุณแม่ไม่หยุดงานเลยสักวัน และจะไม่ยอมให้คุณแม่ไปทำงานอีกแล้ว จะให้อยู่บ้านกินข้าวแล้วนอนอย่างเดียว โดยให้คุณพ่อหาเงินมาให้ใช้ ส่วนตนถ้าโตขึ้น จะไปหาเงินเลี้ยงคุณแม่เอง แล้วเด็กชายก็น้ำตาซึม สารภาพว่าไม่อยากให้คุณแม่ไปไหน อยากให้อยู่ด้วยกัน "เพราะดวงใจอยู่กับหม่าม้า" ...น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ ได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ ทำให้ตอนนี้คลิปดังกล่าวมียอดผู้ชมสูงกว่า 6 ล้านครั้งแล้ว


          และล่าสุด (6 สิงหาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สัมภาษณ์คุณแม่ของน้องคานิ คุณเกวลิน เลิศมุกดา อายุ 34 ปี เปิดเผยว่า ปกติจะมีคนขับรถไปรับน้องคานิ แต่วันนั้นแม่เลิกงานเร็วเลยขับรถไปรับเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เวลาไปทำงาน น้องคานิจะชอบให้พี่เลี้ยงโทร. ตามให้คุณแม่กลับบ้านเป็นประจำ แต่โดยปกติจะเจอน้องทุกวัน แต่น้องคานิจะไม่เจอคุณแม่ เพราะกว่าคุณแม่จะกลับน้องก็หลับแล้ว


          จนกระทั่งวันนั้น เห็นลูกพูดแบบนี้ตนก็ร้องไห้ตาม ไม่คิดว่าลูกจะคิดถึงมากขนาดนี้ จึงได้กลับมาคิดว่าตัวเองมีหน้าที่การงานสูงขึ้น แต่ระดับความสัมพันธ์ในครอบครัวลดลงมาก จึงมีความคิดปรับตัวและแบ่งเวลาให้ลูกมากขึ้น โดยช่วงวันเสาร์-อาทิตย์จะให้เวลากับลูกเต็มที่


          แม่น้องคานิ กล่าวว่า อยากให้น้องคานิเป็นตัวแทนของเด็กหลาย ๆ คน ที่กล้าแสดงออกกับแม่หรือผู้ปกครอง เพราะว่าเขาต้องการความรักความอบอุ่นที่สุดในช่วงวัยนี้ และอยากให้ผู้ปกครองเห็นความสำคัญตรงนี้ เพราะความสัมพันธ์ครอบครัวที่ดีก็ส่งผลให้หน้าที่การงานดีได้เช่นกัน

          นอกจากนี้ น้องคานิ ได้เผยว่า วันหยุดที่ผ่านมา ได้ไปซื้อของกับคุณแม่ ได้อยู่กับคุณแม่ ดีใจและมีความสุขมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องคานิ คลิปเด็กขี้อ้อน ขวัญใจชาวเน็ต ไม่ยอมให้แม่ไปทำงาน บอกจะเลี้ยงแม่เอง อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2561 เวลา 17:19:07 30,804 อ่าน
TOP