x close

แฉลูกบ้านแสบ เบี้ยวค่าส่วนกลาง 9 ปี เทขยะ-น้ำปัสสาวะเกลื่อน แถมเต้นเย้ย


        แฉลูกบ้านแสบ เบี้ยวค่าส่วนกลาง 9 ปี เจอยกเลิกรหัสเข้าหมู่บ้าน ไม่ได้ติดเน็ต แค้นเทขยะ-น้ำปัสสาวะเกลื่อน นิติบุคคลจ่อฟ้องศาล ให้จ่ายค่าส่วนกลางรวมเกือบ 3 แสนบาท

        ลูกบ้านแสบ

        วันที่ 7 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปของชายคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยมีพฤติกรรมขับรถชนกรวย โปรยขยะเกลื่อนถนน ก่อนจะเต้น และขับรถออกไป

        พร้อมระบุข้อความว่า "ความอันธพาลของลูกบ้านรายหนึ่งของหมู่บ้าน เริ่มจากไม่จ่ายค่าส่วนกลางมาเป็นระยะเวลาหลายปี หลังจากทางนิติฯ หมู่บ้านได้ฟ้อง และทางลูกบ้านรายนี้แพ้คดี จึงได้ทำตัวอันธพาลแบบนี้ ขับรถชนกรวย โปรยขยะทิ้งเกลื่อน ทำอยู่หลายวันค่ะ กล้องวงจรปิดขาออกโดนตบจนพังเลยค่ะ"
 

          ด้านรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนิติบุคคลของหมู่บ้านดังกล่าว ทราบว่า บุคคลในคลิปเป็นลูกชายของเจ้าของบ้าน มีพฤติกรรมแบบนี้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีพฤติกรรมทั้ง จอดรถขวางทางออกหมู่บ้าน, เบิ้ลรถเสียงดัง จนถนนได้รับความเสียหาย และนำขยะ-น้ำปัสสาวะมาทิ้งที่หน้าหมู่บ้าน

          สำหรับสาเหตุมาจากเมื่อต้นปี 2561 ทางนิติฯ ได้ดำเนินการติดตั้งไฮสปีดอินเทอร์เน็ตให้กับลูกบ้าน ยกเว้นบ้านของชายในคลิป เพราะค้างค่าส่วนกลางมา 9 ปี คิดเป็นเงินเกือบ 3 แสนบาท ก่อนหน้านี้ ทางนิติฯ ได้ยกเลิกรหัสเข้า-ออกหมู่บ้านของบ้านหลังนี้ ซึ่งลูกบ้านต้องลงไปกดปุ่มในป้อมยามเอง ลูกบ้านจึงไปฟ้องศาลให้ทุบป้อมยามทิ้ง แต่ศาลพิพากษาให้เจ้าของบ้านต้องจ่ายค่าส่วนกลาง แต่ก็ไม่ยอมจ่าย นิติฯ พยายามพูดคุย แต่ไม่เป็นผล และเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งอาจจะฟ้องศาลให้บ้านหลังนี้จ่ายค่าส่วนกลางทั้งหมด

ลูกบ้านแสบ

ลูกบ้านแสบ

ลูกบ้านแสบ

ลูกบ้านแสบ

ลูกบ้านแสบ

ลูกบ้านแสบ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉลูกบ้านแสบ เบี้ยวค่าส่วนกลาง 9 ปี เทขยะ-น้ำปัสสาวะเกลื่อน แถมเต้นเย้ย อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 10:50:55 42,363 อ่าน
TOP