x close

พี่ชายเผย อั๋น ธรรมศร มีแต่รอยยิ้มให้ครอบครัว รับเคยป่วยซึมเศร้า อาจคิดสั้นโดดสะพานดับ

          พี่ชายเผย อั๋น ธรรมศร มีแต่รอยยิ้มให้ครอบครัว ทำงานเลี้ยงตัวเองตั้งแต่เด็ก และมีหลานอายุ 3 ขวบที่เลี้ยงมาด้วยความรัก รับป่วยซึมเศร้า อาจคิดสั้นโดดสะพานดับ

           จากกรณี นายธรรมศร หรือ อั๋น นายแบบหนุ่ม อายุ 26 ปี กระโดดสะพานพระราม 8  เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2561 โดยมีผู้พบเห็นหนุ่มรายนี้นั่งอยู่บนขอบสะพานก่อนจะดิ่งร่างลงแม่น้ำเจ้าพระยาและจมหายไป กระทั่งพบศพในเวลาต่อมา ด้านพี่ชายของผู้ตายเปิดเผยว่า น้องชายดูไม่มีปัญหาอะไร และกำลังจะเริ่มธุรกิจใหม่ ยอมรับว่าน้องเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รักษาจนหายแล้ว [อ่านข่าว : พบแล้ว ศพนายแบบหนุ่มโดดสะพานพระราม 8 ร่างลอยติดท่าน้ำวัด คลิก]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า นายอานพ ชาภักดี ลูกพี่ลูกน้องของนายธรรมศร ระบุว่า พ่อแม่ของน้องเสียชีวิตไปนานแล้ว น้องมีนิสัยขี้น้อยใจ แม้ว่าจะมีพี่น้องต่างมารดา แต่น้องก็ออกมาใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่วัยรุ่น ทำงานส่งตัวเองเรียน ก่อนหน้านี้ก็ดูแลหลานอายุ 3 ขวบ ที่รักมาก ก่อนหน้านี้ตนก็เพิ่งนัดกินข้าวกับน้อง





          นายอานพ ระบุว่า น้องไม่มีท่าทีเครียดหรือวิตกกังวลอะไร มีแต่รอยยิ้ม เฮฮากับครอบครัวและหลาน จึงไม่ได้เอะใจ กระทั่งทราบข่าวน้องกระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต ทางญาติไม่ได้ติดใจอะไร เพราะทราบว่าน้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และไวรัสตับอักเสบ C อาจทำให้คิดสั้น

นายแบบโดดสะพานดับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายเผย อั๋น ธรรมศร มีแต่รอยยิ้มให้ครอบครัว รับเคยป่วยซึมเศร้า อาจคิดสั้นโดดสะพานดับ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 00:07:59 8,065 อ่าน
TOP