แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยอโหสินานแล้ว รับห่วงแม่หมอนิ่ม ถูกตัดสินคุกตลอดชีวิต

          เปิดใจ แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยอมรับเป็นห่วงแม่หมอนิ่ม ที่อายุมากและสุขภาพไม่ดี หลังถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต รวมถึงหลานคนโตด้วย ที่สนิทกับคุณยายเขา
คดีหมอนิ่ม เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

          หลังจากที่ ศาลจังหวัดมีนบุรี อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ มีคำสั่งประหารชีวิต นางสาวสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของหมอนิ่ม หรือ พญ.นิธิวดี  ภู่เจริญยศ ในคดีจ้างวานฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย แต่ด้วยเจ้าตัวให้การเป็นประโยชน์ จึงลดโทษลงเหลือจำคุกตลอดชีวิต ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ศาลสั่งประหารแม่หมอนิ่ม จ้างฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ส่วนหมอนิ่มรอด)

คดีหมอนิ่ม เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน (7 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้สัมภาษณ์ นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม แม่ของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า คำตัดสินของศาลนั้น ตนเองคิดว่าเป็นผลดีกับหลาน ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ที่ผ่านมา คนที่ตนเองให้ความสำคัญที่สุดก็คือหลาน ๆ สำหรับหมอนิ่ม ก็ดูแลลูก ๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องเรียน เรื่องกิจกรรมต่าง ๆ


          นางบุญคิด เผยว่า ตนเองได้ซื้อขนมไปฝากหลาน ๆ ด้วย โดยฝากกับแม่ของหมอนิ่ม ก่อนเข้าฟังคำตัดสินตนก็ได้พูดคุยกับแม่ของหมอนิ่ม แต่หลังจากฟังคำตัดสิน ก็ไม่ได้คุยกันเลยทั้งแม่และหมอนิ่ม ตนเองเป็นห่วงแม่ของหมอนิ่ม หลังถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต เพราะท่านแก่แล้วและสุขภาพก็ไม่ค่อยแข็งแรง

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ตนเองและแม่หมอนิ่มก็มีการติดต่อพูดคุยกันอยู่เรื่อย ๆ ในเรื่องของหลาน ๆ แต่เรื่องคดีความไม่ได้คุยถึง กระทั่งก่อนศาลตัดสิน 1 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้คุยและไม่ได้พบหลานเลย เพราะตนเปลี่ยนเบอร์ใหม่ มาพบกันล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แม่ของหมอนิ่มพาหลานไปตีกอล์ฟ และได้โทร. ชวนตนให้มาหา จึงได้พบหน้าหลานในรอบ 1 ปี ซึ่งตอนนี้ก็เป็นห่วงหลานคนโต เพราะเขาสนิทกับแม่หมอนิ่มมากที่สุด

คดีหมอนิ่ม เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

          นางบุญคิด กล่าวต่อว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนเองได้อโหสิกรรมไปตั้งแต่แรกแล้ว เพราะไม่ต้องการที่จะโกรธแค้นใคร แค้นไปลูกก็ไม่ได้กลับมา ตนเองเข้าใจดีกับความรู้สึกของลูกผู้หญิง ที่ลูกชายตนพาผู้หญิงคนอื่นมาที่บ้าน เพราะถ้าเป็นตนก็รับไม่ได้เช่นกัน

          หลังจากนี้ในส่วนเรื่องที่ว่าจะยื่นฎีกาต่อหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังตอบไม่ได้

คดีหมอนิ่ม เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

          สำหรับผลการตัดสินศาลอุทธรณ์ คดีจ้างวานฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม มีดังนี้

          - พญ.นิธิวดี  ภู่เจริญยศ ศาลมีคำสั่งยกฟ้อง
          - นางสาวสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของหมอนิ่ม ศาลมีคำสั่งประหารชีวิต ลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต
          - นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืน ศาลมีคำสั่งจำคุกตลอดชีวิต
          - นายธวัชชัย เพชรโชติ คนขี่รถจักรยานยนต์ให้มือปืน ศาลมีคำสั่งจำคุกตลอดชีวิต
          - นายสันติ ทองเสม ทนายความผู้จัดหามือปืน ศาลมีคำสั่งประหารชีวิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยอโหสินานแล้ว รับห่วงแม่หมอนิ่ม ถูกตัดสินคุกตลอดชีวิต อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 09:49:16 18,831 อ่าน
TOP
x close