x close

สาวถ่ายรูปรับปริญญาสุดแหวก ขอลงน้ำร่วมเฟรมกับจระเข้ คู่หูตัวบิ๊กกว่า 4 เมตร

 
          สาวถ่ายรูปรับปริญญาสุดแหวก ขอลงน้ำร่วมเฟรมกับจระเข้ คู่หูตัวบิ๊กกว่า 4 เมตร ชี้เป็นจระเข้แสนน่ารักที่ไม่เคยทำร้ายกัน เป็นเหมือนเพื่อนอีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้
ถ่ายรูปกับจระเข้

         ไม่ว่าใครก็คงอยากจะมีรูปถ่ายรับปริญญาสวย ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกถึงช่วงเวลาอันแสนยินดีกันทั้งนั้น ซึ่งบางคนก็อาจจะไปถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ ครอบครัว รวมถึงเหล่าอาจารย์ที่ให้การช่วยเหลือเสมอมา ขณะที่บางคนก็อาจจะมีการครีเอตอะไรมากขึ้นเพื่อให้ได้ภาพเจ๋ง ๆ สุดแหวก แต่ถึงอย่างนั้นในตอนนี้คงจะไม่มีภาพถ่ายรับปริญญาของบัณฑิตคนไหนที่เรียกเสียงฮือฮาไปได้มากกว่าภาพของ มาเกนซี โนแลนด์ บัณฑิตสาววัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัยเทกซัสเอแอนด์เอ็ม อีกแล้ว และนั่นต้องขอบคุณนายแบบสุดหล่อที่มาร่วมเฟรมเดียวกับเธอ จนทำให้ทุกคนที่เห็นภาพนี้ต่างก็ตะลึงไปตาม ๆ กัน

          โดยนายแบบรายนี้มีชื่อว่า บิ๊ก เทก มันเป็นจระเข้ตีนเป็ดตัวยาวถึง 4.17 เมตร หนัก 453 กิโลกรัม ที่อาศัยอยู่ในหนองน้ำของศูนย์อนุรักษ์สัตว์ป่า กาเตอร์ เคาน์ทรี แห่งเมืองโบมอนต์ รัฐเทกซัส สหรัฐฯ อันเป็นสถานที่ฝึกงานของหญิงสาว นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2561

          มันเป็นธรรมดาที่เราอยากจะถ่ายภาพวันแห่งความสำเร็จร่วมกับเพื่อน ดังนั้นจึงไม่แปลกอะไรที่มาเกนซีจะเข้ามาแชะภาพกับเพื่อนตัวบิ๊กของเธอ โดยจากรายงานของเว็บไซต์บัซฟีดนิวส์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 เผยว่า มาเกนซีได้ทำความรู้จักกับบิ๊ก เทก ตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกงานยังสถานที่แห่งนี้ แถมยังได้ฝึกการโชว์ให้อาหารมันต่อหน้านักท่องเที่ยวด้วย และนับจากนั้นมันก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนคนหนึ่งของเธอ

          "เพียงสิ่งเดียวที่เปลี่ยนไปในวันนี้ก็คือ... ฉันสวมกระโปรงค่ะ ปกติแล้วตอนมาที่กาเตอร์ เคาน์ทรี ฉันมักจะสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น คู่กับรองเท้าผ้าใบ ไม่ก็รองเท้ารัดส้น" มาเกนซี กล่าว

ถ่ายรูปกับจระเข้

          หญิงสาวยังบอกอีกด้วยว่าตลอดเวลาที่ได้ทำงานกับเจ้าบิ๊ก เทก เธอไม่เคยได้รับบาดเจ็บใด ๆ มันไม่เคยกัดเธอเลย เธอมักจะเรียกหามัน พูดกับมันดี ๆ และมันก็น่ารักมาก แน่นอนว่าเธอเคยถูกจระเข้กัดมาก่อน แต่นั่นก็เป็นพวกตัวอ่อนที่เพิ่งฟักจากไข่ ไม่ใช่ฝีมือเจ้าบิ๊ก เทก ที่แสนเรียบร้อยตัวนี้

          ทางด้าน อาร์ลี แฮมมอนด์ส เจ้าของศูนย์อนุรักษ์ ซึ่งเป็นผู้ถ่ายภาพรับปริญญาสุดแหวกแนวแก่บัณฑิตสาว เผยว่า เขาใช้เวลาเพียง 2 วันเท่านั้นในการแนะนำเด็กสาวให้รู้จักกับจระเข้ตัวนี้ และเขาก็เป็นคนเสนอไอเดียให้เธอนำแหวนรุ่นไปวางบนจมูกของมันเอง

          ทั้งนี้หลังจบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์สัตว์ป่าและการประมง มาเกนซีก็หวังว่าเธอจะได้เข้าทำงานที่สวนสัตว์ต่อไป

https://twitter.com/KenzieAlexisss/status/1026446823865675776


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถ่ายรูปรับปริญญาสุดแหวก ขอลงน้ำร่วมเฟรมกับจระเข้ คู่หูตัวบิ๊กกว่า 4 เมตร อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 11:24:29 52,678 อ่าน
TOP