x close

ฟังความชายเสื้อดำ ถูกบุกจับในโรงเรียน ยันอดีตเมียแจ้งความเท็จ หวังแย่งสิทธิ์เลี้ยงลูก


          เปิดใจ ชายวัย 35 หลังได้รับการปล่อยตัว เผยอดีตเมียแจ้งความเท็จว่าค้ายา-พกปืน หวังแย่งสิทธิ์เลี้ยงลูก ยันเลี้ยงลูกคนเดียวมาแต่แรก เตรียมแจ้งความกลับฐานทำร้ายร่างกาย

          สืบเนื่องจากคลิปวิดีโอการบุกเข้าจับกุมชายเสื้อดำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งระบุว่าเป็นการแจ้งความจับกุมของแม่ ให้มาจับพ่อของลูก โดยอ้างว่าฝ่ายตัวพ่อเป็นผู้ค้ายาเสพติด ถ้าลูก ๆ ยังอยู่ด้วยจะได้รับอันตราย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ด่าตำรวจยับ หลังบุกจับคาโรงเรียน พ่อเด็กตะโกนลั่นจะเอาลูกผมไปทำไม)

ปัญหาครอบครัว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (8 สิงหาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก เรารักพัทยา รายงานบทสัมภาษณ์ นายธารา เวลาแจ้ง อายุ 35 ปี ชายเสื้อดำที่ถูกจับกุมตัวในคลิป ขณะเจ้าตัวได้รับการปล่อยตัวจากเจ้าหน้าที่แล้ว และได้เดินทางมาตรวจร่างกาย เพื่อทำแผลหลังได้รับบาดเจ็บที่ตาซ้าย เป็นแผลแตก เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดกับทางอดีตภรรยา ฐานทำร้ายร่างกาย

          โดย นายธารา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น สืบเนื่องมาจากอดีตภรรยา ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูก 2 คน ซึ่งศาลยังไม่มีการตัดสิน แต่คู่กรณีกลับไปแจ้งความเท็จต่อศูนย์ดำรงธรรม ว่าศาลตัดสินแล้ว และตนมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดและมีอาวุธปืน พร้อมที่จะต่อสู้หลบหนี ซึ่งหากให้ลูก ๆ ยังอยู่กับตนจะไม่ปลอดภัย ทำให้ศูนย์ดำรงธรรม ประสานเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ สภ.บางละมุง นำกำลังเข้าจับกุมตนดังกล่าว ขณะที่ตนมากินข้าวกลางวันกับลูก ๆ ในช่วงพักที่โรงเรียน

          ทั้งนี้ ตนและภรรยาหย่าร้างกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว และลูก ๆ ก็อยู่ในความดูแลของตนมาตั้งแต่ต้น ไม่ว่าจะค่าทำคลอด ค่าโรงพยาบาลต่าง ๆ ตนดูแลลูกมาคนเดียวตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ลูก ๆ อาจจะไปเที่ยวกับทางฝ่ายอดีตภรรยาบ้าง และทุกครั้งที่ไป ก็จะถูกกีดกันตลอด ไม่ให้ติดต่อตน จนตนต้องคอยไปตามกลับมาทุกครั้ง

          นายธารา เผยต่อว่า สาเหตุที่ต้องไปเฝ้าลูก ๆ ที่โรงเรียนทุกวัน เพราะเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง จนมาครั้งล่าสุดนี้ ที่ฝ่ายอดีตภรรยาโกหกเจ้าหน้าที่จนต้องมาจับกุมตัวตน แต่เมื่อตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริง ตนไม่มีอาวุธ ไม่มีสารเสพติดในร่างกาย ตนจึงได้ถูกปล่อยตัวออกมาดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความชายเสื้อดำ ถูกบุกจับในโรงเรียน ยันอดีตเมียแจ้งความเท็จ หวังแย่งสิทธิ์เลี้ยงลูก อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 18:54:08 67,742 อ่าน
TOP