x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

บุกทลายศูนย์พักพิงฯ หลังเด็กเผยความจริงสุดช็อก ถูกใช้งานเป็นทาส-บังคับค้ากาม

| 41,698 อ่าน

 

        ตำรวจอินเดียบุกทลายศูนย์พักพิงเยาวชน หลังเด็ก 10 ขวบ แอบหนีมาหาตำรวจ และเผยความจริงสุดช็อก เจ้าของศูนย์พักพิงฯ ใช้แรงงานเด็กเยี่ยงทาส แถมบังคับเด็กสาวให้ไปค้าประเวณี

 

        เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าช่วยเหลือเด็กหญิง 24 คน จากศูนย์พักพิงเยาวชนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในรัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย หลังจากเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หนึ่งในสมาชิกศูนย์พักพิงดังกล่าว แอบมุดกำแพงหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจ พร้อมเปิดโปงเรื่องราวที่น่าตกใจอย่างยิ่ง เพราะศูนย์พักพิงเยาวชนดังกล่าวคือที่ตั้งของขบวนการค้ากามและแรงงานเด็ก โดยใช้การช่วยเหลือสังคมเป็นฉากบังหน้า

        ศูนย์พักพิงเยาวชนดังกล่าวก่อตั้งขึ้นโดยรัฐบาลท้องถิ่น เมื่อ 3 ปีที่แล้ว มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้หญิงและเด็กสาววัยรุ่นที่ยากไร้ ตอนแรกการบริหารจัดการก็เป็นไปด้วยดี จนกระทั่ง สองสามีภรรยา โมฮาน ตรีปาธิ กับ กิริจา ตรีปาธิ และลูกสาวของพวกเขา เข้ามาดูแลศูนย์ ในวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปตรวจสอบนั้น พวกเขาพบว่ามีเด็กสาวและเด็กหญิง 42 คน ลงทะเบียนอยู่ในบัญชีรายชื่อ แต่ 18 คน หายตัวไป และยังไม่ทราบว่าหายไปที่ไหน

 

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เด็กสาวอายุ 15-18 ปี ถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่น่าเศร้าและเลวร้าย แต่พวกเขาไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าสิ่งเลวร้ายดังกล่าวคืออะไร แต่จากคำบอกเล่าของเด็กหญิง วัย 10 ขวบ ที่หลบหนีออกมาได้นั้น สังคมก็สามารถรับรู้ได้ว่ามันคืออะไร

        เด็กหญิงเล่าว่า ในแต่ละคืนจะมีรถยนต์เข้ามาจอดหลายคัน ทั้งรถสีขาว สีดำ และสีแดง ผู้ชายแปลกหน้าจะลงมาจากรถเหล่านั้น และเด็กสาวจะถูกพาตัวออกไป คืนละ 5-6 คน เมื่อพวกเธอกลับมาในตอนเช้า ใบหน้าแต่ละคนเต็มไปด้วยคราบน้ำตา ยิ่งไปกว่านั้น เด็กหญิงยังเล่าอีกว่า เด็ก ๆ ทุกคนที่อยู่ที่นั่นถูกปฏิบัติราวกับทาส พวกเธอถูกบังคับให้ทำงานสารพัด ทั้งทำความสะอาด และทำอาหารให้กับครอบครัวตรีปาธิ

 

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสามีภรรยาตรีปาธิและลูกสาวของเขามาสอบสวน ศูนย์พักพิงเยาวชนดังกล่าวได้ถูกสั่งปิดไปแล้ว และเจ้าหน้าที่ก็กำลังเร่งตามหาตัวเด็ก ๆ อีก 18 คน ที่สูญหายไป

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายศูนย์พักพิงฯ หลังเด็กเผยความจริงสุดช็อก ถูกใช้งานเป็นทาส-บังคับค้ากาม อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 13:08 41,698 อ่าน
TOP