x close

เตรียมตัดเกาะกลางถนน หน้าศาลอาญา รัชดา เพิ่มจุดกลับรถ แก้รถติดลาดพร้าว

 

             ตำรวจนครบาลแก้ปัญหาจราจรติดขัดถนนลาดพร้าว เตรียมตัดเกาะกลางถนน หน้าศาลอาญา รัชดา เพื่อใช้เป็นจุดกลับรถ พร้อมออกกฎห้ามจอดรถในซอยรัชดา 30, 32 และ 36 ในช่วงเวลาเร่งด่วน ฝ่าฝืนถูกยกรถทันที

           วันที่ 8 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจนครบาลมีนโยบายแก้ปัญหาจราจรติดขัดเส้นถนนลาดพร้าว เนื่องจาก ผลกระทบจากการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ที่จะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 3 ปี โดยการตัดเกาะกลางถนน เส้นรัชดาภิเษก ด้านหน้าศาลอาญา เพื่อใช้เป็นจุดกลับรถ รองรับรถที่เข้าใช้เส้นทางลัดซอยรัชดา 30, 32 และ 36 ออกไปทางโชคชัย 4 ถนนลาดพร้าว-วังหิน ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และลาดปลาเค้า

           ทั้งนี้ ได้ออกกฎห้ามจอดรถในซอยลัดดังกล่าวในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า-เย็น หากฝ่าฝืนจะถูกยกรถทันที พร้อมทั้งเตรียมย้ายป้ายรถประจำทาง 21 จุด ตลอดเส้นทางถนนลาดพร้าวขาออก เพื่อให้เหลื่อมกับแนวแบริเออร์ก่อสร้างรถไฟฟ้า ไม่ให้กระทบช่องจราจร และใช้ลานบริเวณหน้าบิ๊กซีลาดพร้าวในการจอดรถประจำทางเพื่อรับ-ส่งประชาชนอีกด้วย

           ส่วนการย้ายเสาไฟฟ้าและสายสัญญาณโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการไม่ให้กระทบการจราจร รวมถึงจะมีปรับเปลี่ยนแท่งแบริเออร์ปูนเป็นพลาสติกในบางจุด เพื่อปรับพื้นที่แนวก่อสร้างรถไฟฟ้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมตัดเกาะกลางถนน หน้าศาลอาญา รัชดา เพิ่มจุดกลับรถ แก้รถติดลาดพร้าว อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 13:37:54 4,168 อ่าน
TOP