x close

นาทีแสนเจ็บปวด สาวกอดลาหนุ่มคนรักครั้งสุดท้าย ก่อนจากกันตลอดกาล

          เผยภาพชวนน้ำตาซึม สาวกอดลาแฟนหนุ่มครั้งสุดท้ายบนเตียงคนป่วย ก่อนถอดเครื่องช่วยหายใจ ต้องลาจากโลกนี้ไปตลอดกาล เป็นความสวยงามที่แสนเจ็บปวด และความทรงจำจะอยู่ตลอดไป

          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561  เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพพร้อมเรื่องราวที่ทั้งสวยงามและสุดแสนสะเทือนใจ สเตฟานี เรย์ สาววัย 15 ปี ขึ้นไปนอนกอด เบรค วอร์ด แฟนหนุ่มวัย 16 ปี ที่บนเตียงผู้ป่วยของโรงพยาบาล เพื่อเป็นการบอกลาคนรักเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เครื่องช่วยหายใจของเขาจะถูกปิดลง และเขาต้องลาจากโลกนี้ไปตลอดกาล

          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เบรค เคราะห์ร้ายประสบเหตุจมน้ำทะเลในเขตกวินเนดด์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเวลส์ สหราชอาณาจักร เป็นเหตุให้เขาอาการโคม่า ตลอดช่วงเวลาที่แพทย์พยายามยื้อชีวิตของเขา สเตฟานี ไม่ยอมทิ้งเขาไปไหน คอยอยู่เคียงข้างเพื่อคอยให้กำลังใจแฟนหนุ่มคนรักอยู่เสมอ จนกระทั่งถึงช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตของเบรค สเตฟานีตัดสินใจขึ้นไปบนเตียงของเขา กอดเขาไว้อย่างแนบแน่นด้วยรักที่เธอมีให้เขาหมดทั้งหัวใจ ขอสัมผัสไออุ่นภายใต้อ้อมแขนของเขาเป็นครั้งสุดท้าย


          ภาพดังกล่าวนี้ ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก เป็นช่วงเวลาที่แสนเศร้าสุดใจและน่าซึ้งใจในเวลาเดียวกัน เป็นความเจ็บปวดที่แสนสวยงาม 

          สเตฟานี เขียนข้อความลงบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า "วันนี้เป็นวันที่ยากลำบากยิ่งที่สุดชีวิตของฉัน  และมันจะเป็นวันที่ฉันไม่สามารถลืมได้ไปตลอดชีวิต ฉันอยู่ข้าง ๆ เบรคตลอดมา และจะไม่ทิ้งเขาไปไหน" ทั้งนี้เธอยังได้เผยว่า เบรค เป็นคนที่เอาใจใส่คนรอบข้างมาก เขามักจะทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อคนอื่นอยู่เสมอ สเตฟานี และเบรค ต่างเป็นคนพิเศษแก่กันและกัน มีทั้งเรื่องที่ดีและแย่มาให้เผชิญ แต่ทั้งสองก็ผ่านพ้นมันมาได้ด้วยกัน


          เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2561 เธอได้รับแจ้งว่าเบรคจะไม่สามารถจะฟื้นคืนกลับมาได้ สมองของเขาถูกทำลาย ครอบครัวของเขาและเธอต้องช่วยกันตัดสินใจที่ยากยิ่ง ยอมตกลงที่จะปิดเครื่องช่วยหายใจของเขา และในตอนเช้าเวลา 07.03 น. เบรคได้จากไปอย่างสงบ

          "แค่รู้ว่าเขาไม่ต้องเจ็บปวดอีกต่อไป เขาได้จากไปอย่างสงบท่ามกลางครอบครัวและคนที่เขารักรายล้อม เขาจะอยู่ในความทรงจำ เป็นที่คิดถึงตลอดไป เขาจะมีที่ที่แสนพิเศษอยู่ในหัวใจของฉันเสมอ ฉันจะไม่ลืมผู้ชายสุดที่รักคนนี้ และฉันจะทำให้เขาภูมิใจในรักของฉันที่มีต่อเขาและมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป" สเตฟานี กล่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีแสนเจ็บปวด สาวกอดลาหนุ่มคนรักครั้งสุดท้าย ก่อนจากกันตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 17:11:41 85,100 อ่าน
TOP