x close

คลิปช็อก แค่สาวไม่ให้เบอร์ ถึงกับโดดเตะกระจกรถร้าว-พุ่งจู่โจมสาว

 
             เปิดคลิปช็อก แค่สาวไม่ให้เบอร์ ถึงกับโดดเตะกระจกรถร้าว ตามถีบแม้ถอยรถจะหนี แถมพุ่งจู่โจมสาวหลังเห็นเธอหนีออกมานอกรถ

           วันที่ 7 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ indy100.com มีรายงานถึงเหตุชวนช็อกที่เกิดขึ้น ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งถูกชายแปลกหน้าบุกเข้ามาขอเบอร์โทร. ถึงที่รถ ด้วยความที่เขาเป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้เธอจึงไม่ขอเล่นด้วย ปฏิเสธไม่ยอมให้เบอร์แก่เขา โดยไม่คาดคิดเลยว่าเหตุการณ์จะบานปลายกลายเป็นความรุนแรงในทันที

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณปั๊มน้ำมันในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ ขณะนั้น เบลีย์ แคนทริล กำลังใช้โทรศัพท์มือถือคุยกับใครสักคนอยู่ ก่อนที่ชายแปลกหน้ารายหนึ่งจะเดินปราดเข้ามาขอเบอร์ของเธอ ท่าทางของเขาดูไม่น่าไว้วางใจนัก และเธอก็ไม่คิดจะสานสัมพันธ์ด้วย จึงได้ปฏิเสธเขาไปถึง 2 ครั้ง

           แต่ชายคนนี้ยังตื้อไม่เลิก เขาเข้ามาเคาะกระจกและยังพยายามจะขอเบอร์จากเธอต่อ สุดท้ายเบลีย์จึงเลือกที่จะบอกเขาไปว่า "ฉันไม่สนผู้ชาย ฉันไม่สนใจนายหรอกนะ"


           ทันใดนั้นท่าทีของชายคนนี้ก็เปลี่ยนไป เขาแสดงอาการเกรี้ยวกราดออกมาใส่หญิงสาวทันที โดยคลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพขณะที่เขากระโดดขึ้นไปยืนบนฝากระโปรงรถของเธอ ก่อนจะเตะใส่กระจกหน้ารถจนแตกร้าว ตอนนั้นหญิงสาวพยายามจะถอยรถหนีไป แต่ชายคนนี้ก็ยังไม่ยอมปล่อยเธอไปง่าย ๆ เขาตะโกนถ้อยคำด่าทอใส่เธอ และในจุดหนึ่งที่หญิงสาวลงมาจากรถ เขาก็รีบพุ่งตัวเข้าไปจับตัวเธอไว้

           ทั้งนี้คนอื่น ๆ ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยเธอไว้ได้ ก่อนที่ชายผู้ก่อเหตุกับเพื่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเบลีย์ก็ได้นำคลิปดังกล่าวเข้าไปมอบแก่ตำรวจเพื่อขอให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษแล้ว ชี้ว่าหากชายคนนี้ยังคิดว่าเขามีสิทธิ์ทำอะไรแบบนี้กับหญิงที่ตัวเองจีบไม่ติดแล้วละก็ เธอจะไม่ใช่เหยื่อรายสุดท้ายของเขาแน่นอน 

ทำร้ายผู้หญิง

            อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปของเธอกลายมาเป็นคลิปไวรัล ที่มีคนแชร์ต่อกันไปทั่ว ก็ได้เกิดกระแสด้านลบกลับมาโจมตีเบลีย์เช่นกัน โดยเว็บไซต์ newschannel5.com รายงานว่า ชาวเน็ตจำนวนไม่ใช่น้อยที่พากันวิจารณ์การกระทำของเบลีย์ ซึ่งเลือกจะออกมาจากรถของตัวเองในตอนนั้น ทั้งที่เธออาจจะปลอดภัยกว่าถ้ายังอยู่บนรถ

             แต่สำหรับเรื่องนี้ เบลีย์ก็ได้ออกมาให้เหตุผลว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้นกระจกหน้ารถของเธอมีรอยร้าวจนมองไม่เห็นทางด้านหน้า อีกทั้งเศษกระจกยังกระเด็นเข้ามาใส่ตาของเธออีก ดังนั้นสิ่งที่อยู่ในหัวของเธอตอนนั้นคือ ทำยังไงก็ได้ให้หนีจากชายคนนี้โดยเร็วที่สุด เธอตั้งใจจะลงมาโทร. เรียกตำรวจ และก็ไม่คิดเช่นกันว่าจะถูกเข้าจู่โจมทำร้ายอีก

https://twitter.com/LorinCantrell/status/1023978284235862016?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1023978284235862016&ref_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปช็อก แค่สาวไม่ให้เบอร์ ถึงกับโดดเตะกระจกรถร้าว-พุ่งจู่โจมสาว อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 16:02:52 25,105 อ่าน
TOP