x close

ผบ.ตร. ประกาศ ให้ 2 ทางเลือกเสี่ยอ้วน ทางตัน-ทางตาย เรียกมือพระกาฬล่าตัว

          ผบ.ตร. ย้ำ เสี่ยอ้วน มี 2 ทางเลือก ทางตัน-ทางตาย พร้อมเรียกดรีมทีมตำรวจมือพระกาฬล่าตัว ยังไม่ยืนยันอยู่ไทยหรือต่างประเทศ

          วันที่ 8 สิงหาคม 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาวางแผนฆ่า น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ว่า ยังติดตามตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

          เมื่อถามว่า เสี่ยอ้วนอยู่ไหน ผบ.ตร. กล่าวว่า อยู่ในใจตน พร้อมบอกว่าผู้ต้องหาที่หนีหมายจับ มีทางเลือกเพียง 2 ทาง คือทางตัน ทางตาย ยิ่งมีปืนด้วย การมอบตัวจึงเป็นทางออกดีที่สุด การบอกครั้งนี้ไม่ใช่การส่งสัญญาณอะไร เพราะตนปากกับใจตรงกัน ผู้ต้องหาที่ฆ่าได้แม้กระทั่งผู้หญิง จะให้ทำยังไง ตนเองได้สั่งการลูกน้องหากเจอให้ป้องกันตัวไว้ก่อน และได้ส่งทีมงานสืบสวนชุดดรีมทีมของตนลงไปทำแล้ว ไม่ต้องห่วง

คดีเสี่ยอ้วนบางลาฆ่าน้องสปายฟอส

          ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ไม่บอกหรอกว่าใกล้ได้ตัวหรือยัง  บอกไม่ได้ว่าอยู่ในหรือนอกประเทศ ส่วนการประสานงานกับประเทศกัมพูชานั้น ตนขอสงวนไว้ก่อน ส่วนการใช้ความสัมพันธ์อันดีประสานงานก็ดูก่อนว่าอยู่ในขั้นตอนไหน ตนรู้อยู่แล้วตั้งแต่แรกว่าเขาจะหนีทางไหน ตอนนี้ตามทุกคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ทั้งเสี่ยอ้วนและนายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอรี่ อายุ 39 ปี ไฮโซสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่ง ที่มีข่าวว่าหลบหนีไปฝั่งกัมพูชา ก็อยู่ระหว่าวงการประสานงาน แต่บอกไม่ได้ว่าทำอะไร ขั้นไหน บอกไปสื่อไปลง เดี๋ยวคนร้ายขยับอีก ส่วนจะจับเป็นหรือไม่ หากมอบตัวก็รับมอบตัวอยู่แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ประกาศ ให้ 2 ทางเลือกเสี่ยอ้วน ทางตัน-ทางตาย เรียกมือพระกาฬล่าตัว อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 15:49:20 24,945 อ่าน
TOP