x close

หนุ่มหัวทองโวยลั่นแบงก์ ฉุนตู้ ATM ยึดบัตร รอไม่ไหว ลูกสาวจะซื้อคอมพิวเตอร์

          เปิดคลิปหนุ่มหัวทอง โวยลั่นธนาคาร หลังตู้ ATM ยึดบัตร เหตุเจ้าตัวกดรหัสผิด ชี้เสียเวลา..ลูกรอซื้อโน้ตบุ๊กอยู่ ? โซเชียลตาไว เห็นขวดเหล้าเหน็บกระเป๋ากางเกง !!

          กลายเป็นคลิปวิดีโอที่โซเชียลกำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากอยู่ในขณะนี้ กรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 1 นาที ซึ่งเป็นภาพขณะลูกค้าหนุ่มของธนาคารแห่งหนึ่ง เข้ามาติดต่อและได้โวยวายด้วยความไม่พอใจ เนื่องจากตู้เอทีเอ็มยึดบัตรของเขาไป

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบคลิป ลูกค้ารายนี้ระบุว่า ตนกดรหัสผิดจึงถูกยึดบัตร และยืนยันว่ากดผิดแค่ 1 ครั้งเท่านั้น แต่เมื่อมาติดต่อกลับต้องรอนาน ทำให้เสียเวลา เพราะลูกสาวรอจะเอาเงินไปซื้อโน้ตบุ๊ก

          "ต้องมารอพวกมึงเหรอ กดบัตรเอทีเอ็มทีเดียว แม่งยึดบัตรกูเลย อยากให้ใช้ต่อทำดี ๆ ซะ ไม่ใช่กดผิดทีเดียวยึดบัตรเลย ลูกสาวผมรอซื้อโน้ตบุ๊กอยู่เนี่ย ของขวัญวันเกิด เสียเวลาไหม มาติดต่อดี ๆ แม่งเยอะอีก ไอ้เ...ย"

โวยธนาคาร

          อย่างไรก็ตาม เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลังของชายรายนี้มีการพกขวดลักษณะคล้ายขวดสุรา ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คุมสติไม่อยู่ จนเกิดพฤติกรรมดังกล่าวนี้หรือไม่

โวยธนาคาร

โวยธนาคาร



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวทองโวยลั่นแบงก์ ฉุนตู้ ATM ยึดบัตร รอไม่ไหว ลูกสาวจะซื้อคอมพิวเตอร์ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 09:42:49 26,469 อ่าน
TOP