x close

เปิดคดีหมอผีเฒ่าตัณหากลับ ลวงเด็กหญิงขังถ้ำ-บังคับเป็นทาสกามนาน 15 ปี


         เปิดคดีหมอผีอินโดฯ วัย 83 ปี ลวงเด็กหญิงขังถ้ำ บังคับเป็นทาสกามนาน 15 ปี อ้างมีผีมาเข้าสิงและจับตาดูเธออยู่ จนเหยื่อไม่กล้าหนีไปไหน



คดีหมอผีเฒ่าตัณหากลับ
ภาพจาก Indonesian Police

         วันที่ 7 สิงหาคม 2561 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานเหตุการณ์อันเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับหญิงรายหนึ่ง ที่ถูกหมอผีซึ่งเป็นที่นับหน้าถือตาในหมู่บ้าน หลอกมากักขังตัวไว้ในถ้ำ และถูกใช้เป็นเหยื่อระบายความใคร่ของเขานานถึง 15 ปี โดยตำรวจบนเกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย เพิ่งจะช่วยหญิงวัย 28 ปี ออกมาจากถ้ำที่เป็นเสมือนคุกเถื่อน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (5 สิงหาคม)

         รายงานเผยว่า หมอผีที่ก่อเหตุดังกล่าวมีชื่อว่า จาโก อายุ 83 ปี เขาเป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้ให้การรักษาทางเลือกและเป็นผู้ใช้มนตร์ดำ โดยเมื่อปี 2546 ขณะที่เหยื่อมีอายุเพียง 13 ปี พ่อกับแม่ได้พาเธอมารับการรักษาจากหมอผีรายนี้ จากนั้นเด็กหญิงก็หายตัวไป โดยหมอผีได้บอกกับครอบครัวของเธอว่า เด็กหญิงได้เดินทางไปหางานทำยังเมืองจาการ์ตา

         นับจากวันนั้นทางครอบครัวและญาติ ๆ ก็พยายามออกติดตามหาตัวของเธอตามที่ต่าง ๆ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนในที่สุดเธอก็ถูกประกาศเป็นบุคคลสูญหาย พวกเขาไม่รู้แม้แต่น้อยว่าแท้จริงแล้วเด็กหญิงไม่ได้หายไปไหนไกลเลย แต่เธอถูกหมอผีชราผู้นี้เก็บไว้เป็นทาสกามของเขาในยามราตรี โดยในแต่ละวันเขาจะขังเธอให้อยู่แต่ในถ้ำ และเมื่อตกดึกก็จะพาเธอกลับไปนอนที่บ้านของเขา

คดีหมอผีเฒ่าตัณหากลับ
ภาพจาก Indonesian Police

         ตำรวจเผยว่า สาเหตุที่เหยื่อซึ่งขณะนี้มีอายุ 28 ปี ไม่ยอมหนีไปไหนนั้น เป็นเพราะเธอถูกหมอผีชราล้างสมองให้เชื่อว่าเขาเป็นร่างทรงของวิญญาณตนหนึ่ง ที่จะเข้ามาในร่างของเขาขณะกำลังขืนใจเธอ วิญญาณตนนี้จับตามองเธออยู่ตลอด ทำให้เธอหวาดกลัวที่จะพบเจอกับผู้คน และไม่กล้าหลบหนีไปไหน จำต้องทนรับสภาพเช่นนี้มานานสิบกว่าปี

         และแล้วในที่สุดเธอก็ได้รับการช่วยเหลือ โดยเดอะการ์เดี้ยน รายงานว่า ทางตำรวจได้พบตัวเหยื่อสาว หลังจากที่น้องของเธอบอกเพื่อนบ้านว่าพี่สาวยังอยู่แถว ๆ นั้น โดยน้องสาวของเธอได้แต่งงานกับลูกชายของหมอผี ทำให้ล่วงรู้ความลับนี้เข้า จากนั้นทางตำรวจจึงออกตามหาตัวเหยื่อสาว กระทั่งพบเธออยู่หลังหินก้อนใหญ่ บริเวณถ้ำที่ถูกกักตัวไว้ จึงทำการช่วยเหลือพาเธอส่งโรงพยาบาล เพื่อเยียวยาฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจของเธอหลังจากนี้

         ขณะที่ จาโก หมอผีรายดังกล่าว ได้ถูกตำรวจจับกุมตัวไว้แล้ว ภายใต้กฎหมายการล่วงละเมิดทางเพศและกฎหมายคุ้มครองเด็ก โดยคาดว่าหากพบว่าเขามีความผิดจริง ก็จะต้องรับโทษจำคุกนาน 15 ปี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีหมอผีเฒ่าตัณหากลับ ลวงเด็กหญิงขังถ้ำ-บังคับเป็นทาสกามนาน 15 ปี อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 13:35:55 35,811 อ่าน
TOP