x close

พ่อหนุ่มวัย 20 เชื่อแฟนลูกเป็นนกต่อ ลวงไปให้ผัวเก่าฆ่า - มือยิงรับสิ้น รัวหมดแม็ก !!

 
              คดีหนุ่มวัย 20 ถูกยิงในบ้านย่านโชคชัย พ่อผู้ตายเชื่อลูกถูกลวงไปให้ฆ่า เผยเคยถูกข่มขู่มาแล้ว 2 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ ด้านมือยิงสารภาพ ยิงเพราะป้องกันตัว
ยิงคน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

              ความคืบหน้าคดียิงกันเสียชีวิตภายในบ้านย่านโชคชัย โดยมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายณัฐพล ไตรประวัติ หรือ แบงค์ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายบุกเข้ามาหาแฟนเก่าที่บ้าน ก่อนที่แฟนใหม่ของฝ่ายหญิงมาเจอ จึงเกิดเหตุยิงกันเกิดขึ้น โดยเข้าใจว่าเป็นคนร้ายงัดบ้าน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มวัย 20 ตามหึงแฟนเก่า บุกถึงบ้านหรู ถูกแฟนใหม่ยิงดับ)

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (9 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสมสกู ไตรประวัติ พ่อของนายณัฐพล หรือ แบงค์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เชื่อว่าที่ลูกชายตายเพราะถูก แอล ฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นแฟนเก่าของลูกชาย เป็นนกต่อให้ลูกชายไปที่บ้านแล้วถูกผู้ชายที่ชื่อ หนุ่ม ยิงจนเสียชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ที่บ้านเคยมีเหตุถูกข่มขู่มาแล้ว 2 ครั้ง คือถูกปืนยิงใส่รั้วบ้าน ถูกปาระเบิดเพลิงใส่จนได้รับความเสียหาย แต่แจ้งความแล้วคดีกลับไม่คืบ

              นายสมสกู เผยว่า ลูกชายตนและแอลเคยคบกัน และเข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งลูกชายตนรักผู้หญิงคนนี้มากจนไม่ฟังใคร คอยดูแลทุกอย่าง จนเมื่อ 10 วันก่อนเกิดเรื่อง ตนได้ไล่เขาทั้งคู่ออกไปอยู่ที่อื่น สืบเนื่องจากที่ที่บ้านถูกข่มขู่ เพราะกลัวคนอื่นจะถูกลูกหลง จนมาเกิดเหตุขึ้น ซึ่งหลังลูกชายตนเสียชีวิต ตนได้มีการสอบถามกับนายหมี เพื่อนลูกชาย ได้ความว่า คืนก่อนเกิดเรื่อง ลูกชายตนคุยโทรศัพท์กับแอลทั้งคืน จนตีห้า บอกว่าจะกลับบ้าน แต่ไม่รู้ว่าไปไหน และไม่รู้ว่าแอลเรียกไปหาหรือไม่ แต่ยืนยันว่าแบงค์ไม่เคยไปตามวุ่นวายกับนายหนุ่ม คนก่อเหตุ แต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่นายหนุ่มเป็นผู้มีอิทธิพลหรือไม่นั้น ไม่ทราบ แต่ได้ยินมาว่าเขาจะพกปืนติดตัวตลอด

              ด้านนางจารี ศรีต้า แม่ของแบงค์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายตนคือแฟนใหม่ที่คบกับแอล คบกันมา 2-3 ปีแล้ว ส่วนนายหนุ่มคือแฟนเก่า ที่เคยอยู่ด้วยกันและมีลูกด้วยกัน ก่อนจะเลิกรา เพราะแอลมาติดพันลูกชายตน ซึ่งที่ผ่านมาที่ลูกชายตนคบกับแอล ก็มีบ้างที่ทะเลาะกัน ตนเสียใจและตกใจเมื่อรู้ว่าลูกถูกยิง แต่ไม่ทราบว่าลูกไปที่บ้านหลังเกิดเหตุทำไม

              ขณะที่ นายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ตนเลิกรากับแอลแล้ว หลังเขาไปคบกับแบงค์ ผู้ตาย แต่มาช่วงหลังแอลพยายามจะเลิก เพราะรู้ว่าผู้ตายเคยมีคดียาเสพติดและติดคุกมาก่อน แต่ผู้ตายกลับพยายามตามมาตื๊อที่บ้าน ตนเป็นห่วงลูกของตนที่มีกับแอล จึงบอกให้ย้ายมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านตนที่มีน้องชายตนและน้องสะใภ้อยู่ด้วย เพื่อความปลอดภัย

              ทั้งนี้ วันเกิดเหตุ ตนได้รับสายจากแอลว่า ผู้ตายพยายามบุกเข้ามาในบ้านตอนเช้ามืด ตนจึงรีบมาที่บ้านพร้อมกับปืนที่มีใบอนุญาตถูกต้อง เมื่อมาถึงก็พบรั้วถูกงัด และในบ้านผิดปกติ ตนเดินสำรวจตั้งแต่ชั้นล่างขึ้นไปถึงชั้น 3 ก็พบว่าในห้องน้ำคล้ายมีคนอยู่ด้านใน จึงดันประตูเข้าไปพร้อมกับยิงปืนไป 1 นัด แต่ประตูกลับดันออกมา ตนจึงยิงสวนไปอีก 1 นัด ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งออกมาแล้วพุ่งเข้ามาหาตน ตนจึงตัดสินใจยิงปืนใส่ไปโดยไม่รู้ว่ากี่นัด เพราะต้องการป้องกันตัว แต่ผู้ตายก็ยังวิ่งปรี่เข้ามาหาอีก ตนจึงรัวยิงอีกรอบ จนเสียชีวิตดังกล่าว

              อย่างไรก็ตาม ตนไม่มีเจตนาฆ่า แค่ป้องกันตัว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นพวกผู้มีอิทธิพลตามที่ฝ่ายผู้ตายกล่าวหา

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหนุ่มวัย 20 เชื่อแฟนลูกเป็นนกต่อ ลวงไปให้ผัวเก่าฆ่า - มือยิงรับสิ้น รัวหมดแม็ก !! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 15:51:42 46,948 อ่าน
TOP