x close

หวิดมีเรื่อง ลุงสุดทนลุกเตือนคู่รักอารมณ์เปลี่ยว หลังเห็นสาวขึ้นคร่อมหนุ่มต่อหน้า

 

            ลุงสุดทน เจอสาวขึ้นคร่อมหนุ่มต่อหน้า กะเล่นเซ็กส์กันไม่แคร์เวิลด์ ในรถไฟใต้ดิน ทำเหมือนกับมีกันอยู่สองคน แต่หวิดถูกเตะซะงั้น
เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Instagram sochi360tv 

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Instagram sochi360tv 

            วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า โลกออนไลน์ของรัสเซียได้ปรากฏคลิปบันทึกพฤติกรรมของคู่รักอารมณ์เปลี่ยว ที่ลุกขึ้นมานอนเหยียดยาวและนัวเนียกันบนแถวเก้าอี้โดยสาร ของรถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ต่างคนต่างก็มุ่งมั่นที่จะเปิดฉากกิจกรรมส่วนตัว ราวกับไม่รู้ตัวว่ากำลังอยู่ในที่สาธารณะ และมีผู้โดยสารคนอื่น ๆ อยู่กันเต็มขบวน

            จากคลิปเผยให้เห็นหญิงในชุดเดรสสีดำ ที่มีท่าทีมึนเมาอย่างเห็นได้ชัด ลุกขึ้นมานั่งคร่อมฝ่ายชาย และพยายามจะปลดกางเกงของเขาลงให้ได้ ขณะที่ฝ่ายชายเองก็ดูมึนเมาไม่ต่างกัน ทั้งคู่ยังคงยุ่งอยู่กับธุระของตัวเองโดยไม่สนเลยว่าทุกสิ่งที่ทำอยู่นั้น ล้วนอยู่ในสายตาของชายสูงวัยที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

            ดูจากสายตาของชายสูงวัยก็รู้แล้ว ว่าเขาไม่พอใจอย่างมากกับพฤติกรรมของหนุ่มสาวคู่นี้ และในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหว ตัดสินใจลุกขึ้นไปสะกิดฝ่ายหญิง ก่อนจะพูดถ้อยคำบางอย่างที่ทำให้เธอดูโกรธขึ้นมาทันที

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Instagram sochi360tv 

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Instagram sochi360tv 

            ในที่สุดกิจกรรมของคู่รักก็ถูกขัดจังหวะ หญิงคนนี้ลุกขึ้นมาตวาดใส่ลุงคนดังกล่าว แถมยังพยายามจะเตะเขาอีกด้วย แต่น่าแปลกใจที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ซึ่งมีจำนวนไม่น้อย ล้วนพยายามทำเป็นไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่แรก แถมยังไม่มีใครยื่นมือเข้าช่วยลุงคนนี้แม้แต่น้อย

https://www.instagram.com/p/BmJiFBOn2xu/embed?hl=th&tagged=sochi360tv


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดมีเรื่อง ลุงสุดทนลุกเตือนคู่รักอารมณ์เปลี่ยว หลังเห็นสาวขึ้นคร่อมหนุ่มต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 18:39:51 30,464 อ่าน
TOP