x close

ดราม่า อดีตเพื่อนยกพวกทวงหนี้ ฉุนจัด ! ไม่เจอตัว พ่นสเปรย์ด่าบนรั้วให้หนำใจ !!

 

             แฉคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงหน้าบ้าน ฉุนไม่เจอตัว ยืนด่ากราดใส่แม่ พร้อมทำลายข้าวของ พ่นสเปรย์ด่าบนประตูรั้ว เพจดังเห็นต่าง ชี้ควรแจ้งความ ไม่ใช่บุกทำลายทรัพย์สิน งานนี้เกิดดราม่า !!
ทวงหนี้

             เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก โคตรห้าว V.4 ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 7 นาทีกว่า แสดงให้เห็นพฤติกรรมหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่ง บุกทำลายทรัพย์สินชาวบ้าน ซึ่งระบุว่า เป็นการบุกทวงหนี้จากอดีตเพื่อนรักที่โกงเงิน แต่ทว่า ไม่เจอตัวคู่กรณี เจอแต่แม่

             จากคลิปเจ้าหนี้กลุ่มนี้ได้มีการเล่ารายละเอียดให้แม่คู่กรณีฟัง อ้างว่า ระยะเวลา 3 เดือน ลูกสาวได้ไปโกงเงินคนอื่นจำนวนกว่า 1 ล้านบาท ก่อนจะมีการปาถุงเลือดเข้าไปในบ้าน พร้อมกับพ่นสเปรย์สีดำบนประตูรั้วและพื้นถนนหน้าบ้าน

             ทั้งนี้ เพจโคตรห้าว V.4 มองว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะหากติดหนี้จริงก็ควรดำเนินการตามกฎหมาย ไม่ใช่มาทำลายข้าวของเขาเช่นนี้ และอีกอย่าง แม่ของคู่กรณีก็ไม่ได้รับรู้เรื่องนี้ด้วย

             อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยกับการกระทำของเจ้าหนี้กลุ่มนี้ เพราะเข้าใจความคับแค้นใจที่ถูกโกง แต่ก็มีอีกฝ่ายที่เห็นต่าง และมองไปในทิศทางเดียวกับเพจดังกล่าวว่า ไม่ควรไปทำลายข้าวของหรือไปยืนด่าแม่คู่กรณีเพราะเขาไม่ได้รับรู้ด้วย และอาจจะถูกฟ้องกลับได้

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า อดีตเพื่อนยกพวกทวงหนี้ ฉุนจัด ! ไม่เจอตัว พ่นสเปรย์ด่าบนรั้วให้หนำใจ !! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 16:10:29 19,572 อ่าน
TOP