x close

นักศึกษาสาว เผยนาทีโรคจิตล้วงหว่างขาบนรถเมล์ แต่ไม่กล้าโวย กลัวหน้าแตก

 
          นักศึกษาสาว เปิดใจนาทีถูกโรคจิตลวนลาม ล้วงหว่างขา ขณะหลับบนรถเมล์ แต่ไม่กล้าโวยวาย กลัวหน้าแตก ด้านนายท่ารถเมล์ อยากให้แจ้งความเอาผิดและเป็นบทเรียนกับผู้ก่อเหตุ
          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก วรัญญา บัวลี โพสต์ภาพและข้อความ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561 เพื่อเตือนภัยสังคม ระบุว่าขึ้นรถเมล์เพื่อเดินทางไปมหาวิทยาลัย ระหว่างทางเกิดหลับและรู้สึกว่าถูกลวนลาม โดยชายที่นั่งข้าง ๆ เอามือมาไต่ระหว่างขา จึงรีบขยับตัว และถ่ายรูปไว้ แต่ไม่กล้าโวยวาย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะแกล้งหลับ แล้วก็ลงจากรถไปอย่างรวดเร็ว

          ล่าสุด วันที่ 9 สิงหาคม 2561 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานการสัมภาษณ์ น.ส.วรัญญา บัวลี อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขึ้นรถเมล์สาย 515 ศาลายา-อนุสาวรีย์ จากสายใต้ใหม่ เพื่อไปมหาวิทยาลัยย่านศาลายา เมื่อขึ้นไปนั่งก็หลับทันที จนกระทั่งรู้สึกว่ามีมือมาอยู่ที่ข้างขาด้านขวา แต่เธอยังไม่แน่ใจ จึงแกล้งหลับต่อ จนมือดังกล่าวเริ่มไต่เข้ามาระหว่างขา ลักษณะคล้ายการทำปูไต่ จึงขยับตัวจนชายที่นั่งข้าง ๆ รู้ตัว เมื่อหันไปมองกลับแกล้งหลับ แต่ยังไม่ได้เอามือออกจากขาของเธอ จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลงรถเมล์ไป มั่นใจว่าถูกลวนลาม แต่เหตุที่ไม่กล้าโวยวาย เพราะอาย กลัวอีกฝ่ายไม่ยอมรับ

          น.ส.วรัญญา เล่าต่อว่า หลังจากโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ก็มีคนรู้จักส่งข้อความมาบอกว่า รู้จักฝ่ายชายที่ลวนลามเธอ เป็นคนมีครอบครัวมีลูกแล้ว แต่เลิกกับภรรยา ซึ่งตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์ประจาน เพราะสงสารลูกของอีกฝ่าย รวมทั้งไม่ได้แจ้งความ และยอมรับว่าประมาทที่นั่งหลับสนิท จนทำให้ผู้ชายลวนลามได้ และจากนี้ไปคงไม่กล้าหลับบนรถเมล์อีกแล้ว


          ขณะที่ นายท่ารถเมล์สาย 515 เผยว่า กรณีนี้ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งกับคนขับรถ หรือกระเป๋ารถเมล์ ทำให้ไม่มีการช่วยเหลือ เพราะบางครั้งจะมีคู่รักที่นั่งข้างกันและจับมือกันบนรถเมล์ ทำให้กระเป๋ารถเมล์ไม่มั่นใจ หากไม่มีการแจ้งจากผู้เสียหาย

           นอกจากนี้ ยังแนะนำว่า หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ให้โวยวายทันที หรือแจ้งเจ้าหน้าที่บนรถเมล์ ซึ่งยืนยันว่าทุกคนยินดีให้ความช่วยเหลือ และหากผู้เสียหายต้องการแจ้งความ ก็สามารถติดต่อขอหลักฐานกล้องวงจรปิดบนรถได้ ซึ่งอยากให้แจ้งความ เพื่อเป็นบทเรียนให้กับผู้ที่ก่อเหตุ รวมถึงโรคจิตรายอื่นที่คิดจะก่อเหตุบนรถเมล์ด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาว เผยนาทีโรคจิตล้วงหว่างขาบนรถเมล์ แต่ไม่กล้าโวย กลัวหน้าแตก อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 15:26:21 46,309 อ่าน
TOP