x close

สาวดวงตก ยืนโบกรถบนถนน หลังเก๋งถูกชนท้าย เจอรถมาเร็วเสยดับคาที่ !!

          เกิดอุบัติเหตุสลด สาวไทยใหญ่ถูกเก๋งชนท้ายกลางดึก หวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำ จึงลงรถมาโบกเป็นสัญญาณเตือนคันอื่น กลับถูกรถที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนจนเสียชีวิตคาที่
รถชนคน
ภาพจาก WorkpointNews

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดลงพื้นที่ตรวจสอบช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา บริเวณทางออกอุโมงค์ทางลอดข่วงสิงห์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

          จากการสอบถาม ทราบว่า เหตุการณ์แรกมีรถยนต์สีขาว ทะเบียน กอ 2074 เชียงใหม่ มุ่งหน้ามาจากแยกรินคำ มาตามถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ขณะลอดอุโมงค์ข่วงสิงห์ได้พุ่งชนท้ายรถยนต์สีดำ ทะเบียน งข 2409 เชียงใหม่ ที่วิ่งอยู่ด้านหน้าจนรถเสียหลักหมุน และจอดเสียอยู่กลางถนน โดยสาวเจ้าของรถยนต์สีดำที่ถูกชนท้าย ได้ทำการเปิดไฟกะพริบเพื่อเป็นสัญญาณเตือนว่าเกิดเหตุอยู่ ก่อนจะลงมาโบกรถที่สัญจรผ่านให้ระวัง และเบี่ยงเลน

รถชนคน
ภาพจาก ch3thailand

รถชนคน
ภาพจาก ch3thailand

          ทั้งนี้ อยู่ ๆ ได้มีชายที่ขับรถยนต์สีดำ ทะเบียน ญณ 8797 กรุงเทพมหานคร มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนร่างเธอขณะยืนโบกรถอยู่ จนร่างลอยกระเด็นไปถูกรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาอีกคัน จนเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ

          เบื้องต้น ทราบว่าหญิงสาวผู้เสียชีวิตเป็นชาวไทยใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการสอบปากคำพยาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รถชนคน
ภาพจาก WorkpointNews

รถชนคน
ภาพจาก ch3thailand

รถชนคน
ภาพจาก ch3thailand

รถชนคน
ภาพจาก ch3thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดวงตก ยืนโบกรถบนถนน หลังเก๋งถูกชนท้าย เจอรถมาเร็วเสยดับคาที่ !! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 15:42:18 15,711 อ่าน
TOP