x close

หนุ่มเข็นมอเตอร์ไซค์ขึ้นลิฟต์ จอดบนคอนโด ประชดปมปรับวันละ 500 งานนี้ใครผิด !


          หนุ่มโชว์เข็นมอเตอร์ไซค์ขึ้นลิฟต์เข้าจอดในห้อง ประชดปมคอนโดห้ามจอด หลังมีการเปลี่ยนกฎให้เลือกจอดระหว่างรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ อย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่อย่างนั้นเสียวันละ 500 อีกด้านกระแสตีกลับ อยู่กันเป็นหมู่มากต้องเคารพส่วนรวม
เข็นมอเตอร์ไซค์ขึ้นลิฟต์ จอดบนคอนโด

          กำลังเป็นคลิปที่สร้างความสนใจในโลกออนไลน์ไม่น้อย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tanapon Bell Rodpradit เผยภาพที่ตนเองนำรถจักรยานยนต์ขึ้นลิฟต์คอนโด ก่อนจะเข็นเข้าไปจอดในห้อง เนื่องจากถ้าจอดในที่จอดรถปกติจะถูกล็อกล้อและต้องเสียค่าปรับ 500 บาทเลยทีเดียว

เข็นมอเตอร์ไซค์ขึ้นลิฟต์ จอดบนคอนโด

          โพสต์ดังกล่าวระบุใจความว่า ตนซื้อคอนโดในย่านจรัญสนิทวงศ์แห่งหนึ่ง ราคาเป็นล้าน แต่กลับถูกห้ามจอดรถจักรยานยนต์ มีการปรับวันละ 500 บาท โดยตอนที่ซื้อนั้น ทางคอนโดได้บอกว่าลูกบ้านสามารถจอดรถยนต์และจักรยานยนต์ได้อย่างละคัน ทว่าต่อมาเกิดการเปลี่ยนกฎ ทางโครงการให้ลูกบ้านเลือกจอดรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เท่านั้น และหากมีการจอดเกินก็ต้องเสียค่าปรับวันละ 500 บาท ตนจึงตัดสินใจนำรถเข้าไปจอดในห้อง พร้อมตัดพ้อว่าซื้อคอนโดทั้งทีต้องลำบากขนาดนี้ ทั้งที่ตนจ่ายเงินไปนับล้านบาท และต้องนำรถจักรยานยนต์ไปจอดบนชั้น 8 ของอาคาร

เข็นมอเตอร์ไซค์ขึ้นลิฟต์ จอดบนคอนโด

          ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้แชร์ออกไปจำนวนมาก บางส่วนก็รู้สึกเห็นใจ แต่บางส่วนก็เผยอีกมุมว่าคอนโดนั้นให้จอดรถได้ 1 คัน ต่อ 1 ห้องเท่านั้น และให้เลือกระหว่างรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ ที่ผ่านมาเคยมีการอนุโลม ให้สามารถจอดรถได้ 2 คัน เนื่องจากผู้พักอาศัยยังไม่เข้ามาอยู่เต็ม แต่ต่อมาเมื่อมีผู้พักอาศัยมาอยู่เต็มแล้ว จึงต้องให้สิทธิ์เพียง 1 ห้อง ต่อ 1 คันเท่านั้น เพื่อความเป็นระเบียบของส่วนรวม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเข็นมอเตอร์ไซค์ขึ้นลิฟต์ จอดบนคอนโด ประชดปมปรับวันละ 500 งานนี้ใครผิด ! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 17:42:48 31,896 อ่าน
TOP