x close

บริษัทรับเหมา ยอมซื้อรถคันใหม่ ชดใช้สาวเบนซ์ หลังแท่นเหล็กร่วงทับรถพังยับ

          บริษัทรับเหมา ยอมซื้อรถคันใหม่ชดใช้สาวเบนซ์ หลังแท่นเหล็กโครงการก่อสร้างสะพานข้ามถนนจรัญสนิทวงศ์ ร่วงทับเบนซ์พังยับ
          จากกรณีเหตุแท่นเหล็กขุดเจาะดิน โครงการก่อสร้างสะพานข้ามถนนจรัญสนิทวงศ์ หล่นทับรถประชาชน ได้รับความเสียหายที่กระโปรงหน้ารถพังอย่างหนัก บริเวณถนนเลียบทางรถไฟบางขุนนนท์ตัดจรัญสนิทวงศ์ ในท้องที่ สน.บางขุนนนท์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : หวิดดับ แท่งเหล็กเจาะดิน ร่วงทับเก๋งพังยับ เจ้าของรถขวัญผวา คลิก]

          ความคืบหน้าล่าสุด (9 สิงหาคม 2561) เว็บไซต์ไบรท์ทีวี รายงานว่า ทางบริษัท เอส อาร์ ที พลาย จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการดังกล่าว ได้ตกลงชดใช้ค่าเสียหายแก่เจ้าของรถเบนซ์ โดยการซื้อรถคันใหม่ให้ เพราะรถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายเองว่า จะให้ซื้อรุ่นเดิมหรือรุ่นใหม่ เช่นเดียวกับ รถเก๋ง เอ็มจี สีดำ ที่เสียหายด้านท้ายรถ ที่ผู้รับเหมาพร้อมรับผิดชอบซ่อมแซมให้ทั้งหมด


          ส่วนค่าสินไหมทดแทน เพื่อชดเชยที่ทำให้ น.ส.ปนัดดา อัครดำรงเดช อายุ 35 ปี เพื่อนที่นั่งมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บ ทางพนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์ จะนัดมาเจรจาอีกครั้ง และจะเชิญทางบริษัทก่อสร้าง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มารับทราบข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายต่อไป

          ทางด้าน น.ส.ณัฏฐจิรา จันทนะคีรี อายุ  33 ปี เจ้าของรถเบนซ์ กล่าวว่า ตนได้เดินสายทำบุญไหว้พระหลังผ่านพ้นเหตุการณ์ดังกล่าวมาอย่างหวุดหวิด เพื่อให้เกิดความสบายใจ ขณะนี้เพื่อนของตนที่ได้รับบาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยขาทั้ง 2 ข้างถูกคอนโซลรถทับ ข้อมือขวาถูกถุงลมนิรภัยกระแทกบาดเจ็บ แต่โดยรวมปลอดภัยดี คาดว่าจะนัดหมายกับพนักงานสอบสวนอีกครั้งช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

          ส่วนเรื่องที่ทางบริษัทรับเหมาจะชดใช้ให้นั้น ตนยังไม่ตัดสินใจว่าจะรับสินไหมชดเชยจากผู้รับเหมาในรูปแบบใด ทั้งรถคันใหม่หรือเงินสด ขอเวลาปรึกษาญาติพี่น้องและผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายสักระยะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทรับเหมา ยอมซื้อรถคันใหม่ ชดใช้สาวเบนซ์ หลังแท่นเหล็กร่วงทับรถพังยับ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 10:17:30 120,204 อ่าน
TOP