x close

ตำรวจเปิดคลิปไล่ล่าโจรขโมยรถ ไม่คาดจะได้ผู้ช่วยเป็นวัวทั้งฝูง กรูเข้ามาหยุดคนร้าย

          ตำรวจเปิดคลิปไล่ล่าโจรขโมยรถ ไม่คาดจะได้ผู้ช่วยเป็นวัวทั้งฝูง กรูเข้ามาหยุดคนร้าย ด้านเจ้าของวัวชี้ วัวไม่รู้หรอกว่าคนร้ายเป็นใคร แค่วิ่งไล่เพราะกลัวมาขโมยลูกพวกมัน 

          วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุโจรกรรมรถเอสยูวีคันหนึ่ง บนถนนในเมืองแซนฟอร์ด รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ โดยทางตำรวจได้พยายามติดตามไล่ล่าตัวคนร้าย 3 คน พร้อมขัดขวางการหลบหนีด้วยการปิดเส้นทางจราจร แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ กลุ่มคนร้ายยังคงขับรถที่ขโมยมาหลบหนีไปอย่างไม่ลดละ จนกระทั่งคนร้ายพลาดขับรถตกคูน้ำข้างทาง


          อย่างไรก็ตามกลุ่มคนร้ายยังคงไม่เปิดโอกาสให้ตำรวจติดตามตัวง่าย ๆ พวกเขารีบลงจากรถและวิ่งหนีไปยังทิศตะวันออก ยกเว้นเพียงหญิงที่ชื่อ เจนนิเฟอร์ คุฟแมน ที่ดันวิ่งไปผิดทาง ตรงเข้าไปยังท้องทุ่งที่เต็มไปด้วยวัวฝูงใหญ่เสียอย่างนั้น

          และแล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดคิด เมื่ออยู่ ๆ ฝูงวัวจำนวนกว่า 20 ตัว ก็พากันวิ่งไล่ตามหญิงคนนี้ไป แม้เธอจะพยายามลัดเลาะทุ่งหนีไปอีกฝั่ง แต่วัวฝูงนี้ก็ยังคงตามไปติด ๆ โดยกล้องที่ถ่ายได้จากเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ ยังเห็นด้วยว่าในจุดหนึ่ง ยังมีวัวบางตัวที่พยายามเข้าไปหยุดหญิงคนนี้ไม่ให้วิ่งหนีไปด้วย


          อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดเจนนิเฟอร์ก็จัดการปีนรั้วหนีวัวมาได้ แต่ก็ต้องมาจนมุมให้กับตำรวจที่นำกำลังมาดักรออยู่แล้ว สุดท้ายก็ถูกรวบตัวไปตามระเบียบ พร้อมกับผู้สมรู้ร่วมคิดที่ถูกตำรวจติดตามจับกุมมาได้เช่นกัน 

          โดยในคลิปดังกล่าว ทางตำรวจยังบอกด้วยว่า ฝูงวัวนี้ได้เข้ามาช่วยตำรวจในการติดตามและจับกุมโจรขโมยรถ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบโคเคน 1.3 กรัม พร้อมช้อน เข็ม และอุปกรณ์การเสพ อยู่ภายในรถคันที่ขโมยมาด้วย จึงนำไปสู่การตั้งข้อหามียาเสพติดในครอบครอง ขัดขืนการจับกุม ข้อหาบุกรุก และโจรกรรม


          ขณะที่ ริชาร์ด เจ้าของที่ดินและวัวฝูงดังกล่าว เผยว่า สาเหตุที่ฝูงวัวไล่ตามหญิงคนร้ายไปนั้น น่าจะเป็นเพราะพวกมันรู้สึกโกรธที่มีคนบุกรุกเข้ามา จึงพยายามจะปกป้องลูกวัวในฝูงมากกว่า จริง ๆ แล้วมันไม่รู้หรอกว่าเธอเป็นใคร พวกมันก็แค่ตื่นตกใจ ไม่รู้ว่าพวกคุณจะทำให้มันบาดเจ็บหรือจะมาขโมยลูก ๆ ของมันหรือไม่  จึงได้วิ่งไล่ตามกันไปอย่างนั้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเปิดคลิปไล่ล่าโจรขโมยรถ ไม่คาดจะได้ผู้ช่วยเป็นวัวทั้งฝูง กรูเข้ามาหยุดคนร้าย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 11:01:09 8,585 อ่าน
TOP