x close

ครอบครัวน้องแอ๋ม ยื่นสำนวนอุทธรณ์คำพิพากษา เหตุลงโทษเปรี้ยวและพวกเบาไป

          ครอบครัวน้องแอ๋ม ยื่นสำนวนอุทธรณ์คดีฆ่าหั่นศพ 43 หน้า เหตุมองว่าศาลชั้นต้นตัดสินลงโทษเปรี้ยวและพวกเบากว่าข้อเท็จจริง โดยเน้นประเด็นเรื่องการไตร่ตรองเอาไว้ก่อน
          จากกรณีที่ศาลจังหวัดขอนแก่นพิพากษาจำคุกตลอดชีวิตเปรี้ยวและพวกในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ซึ่งในภายหลังแม่ของน้องแอ๋มประกาศไม่อุทธรณ์คดีนั้น (อ่านข่าว คลิปแม่น้องแอ๋ม ประกาศไม่อุทธรณ์คดี อโหสิกรรมให้เปรี้ยวและพวก เวรกรรมทุกอย่างจะได้จบ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายนพดล สีดาทัน ทนายโจทก์ร่วมในคดี ได้นำสำนวนคำอุทธรณ์ 43 หน้า ยื่นคัดค้านคำพิพากษาศาลชั้นต้น เนื่องจากมองว่าตัดสินเบากว่าข้อเท็จจริง ทั้งที่คำให้การของจำเลยมีความชัดเจนว่า ได้แบ่งหน้าที่การทำงานจนสามารถหั่นศพนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม สำเร็จ


          ส่วนการยื่นอุทธรณ์ ฝ่ายจำเลยจะแก้หรือไม่แก้ก็เป็นเรื่องของฝั่งนั้น คาดว่าองค์คณะศาลอุทธรณ์ใช้เวลาไม่เกิน 6 เดือนในการวินิจฉัย ซึ่งประเด็นที่ทางครอบครัวขอต่อสู้คดีใหม่ เป็นเรื่องการไตร่ตรองการฆ่าเอาไว้ก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องแอ๋ม ยื่นสำนวนอุทธรณ์คำพิพากษา เหตุลงโทษเปรี้ยวและพวกเบาไป อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 10:22:49 9,654 อ่าน
TOP