x close

พ่อเลี้ยงโหด ใช้ไม้กวาดตีลูกเลี้ยงขวบเศษ เลือดคั่งในสมอง เสียชีวิต


          พ่อเลี้ยงโหด ใช้ไม้กวาดทุบตีลูกเลี้ยงขวบเศษ หลังอุจจาระเรี่ยราด อ้างทำไปเพราะโมโห แต่ตีแค่ตามลำตัว ไม่ได้ตีศีรษะ และไม่คิดว่าเด็กจะตาย ขณะที่แพทย์ชันสูตรพบเสียชีวิตจากเลือดคั่งในสมอง
พ่อเลี้ยงโหด

          วันที่ 10 สิงหาคม 2561 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตำรวจ สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ควบคุมตัวนายลัก (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาว อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบภายในห้องเช่า ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ 9 เดือน จนถึงแก่ความตาย

          โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ด.ช.เอ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งจากการตรวจสอบภายในบ้านเช่า พบไม้กวาดด้ามไม้ไผ่ ความยาวประมาณ 70 เซนติเมตร ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน

พ่อเลี้ยงโหด

          ทั้งนี้ นายลักสารภาพว่าทำร้ายลูกเลี้ยงจริง เกิดจากอารมณ์โกรธที่น้องเออุจจาระเรี่ยราดเต็มพื้น หลังจากตนล้างไปแล้ว 1 ครั้ง จึงโมโหใช้ด้ามไม้กวาดทุบตีที่ขาและตามตัว แต่ไม่ได้ตีบริเวณศีรษะ ซึ่งเด็กยังมีอาการปกติ จนกระทั่งผ่านไป 3 วัน เด็กมีอาการช็อก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล นายลักยอมรับว่าผิด แต่ไม่ได้คิดจะทำร้ายให้ถึงชีวิต เพราะเลี้ยงน้องเอมาตั้งแต่เด็กและรักเหมือนลูกคนหนึ่ง

พ่อเลี้ยงโหด

          ด้าน พ.ต.อ. เสริม ขวัญนิมิตร ผกก.สภ.เชิงทะเล เปิดเผยว่า จากการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลถลาง พบว่าเด็กมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด และเสียชีวิตจากอาการเลือดคั่งในสมอง จึงต้องดำเนินคดีตามหลักฐาน โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงโหด ใช้ไม้กวาดตีลูกเลี้ยงขวบเศษ เลือดคั่งในสมอง เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 14:55:34 8,420 อ่าน
TOP