x close

หนุ่มสุดจะทน ! ปรี่ตบหัวสั่งสอนคู่รัก มีเซ็กส์กลางสวนสาธารณะไม่ยอมหยุด

          คู่รักไม่แคร์โลก มีเซ็กส์กลางสวนสาธารณะตอนกลางวันแสก ๆ ไม่สนคนมอง หรือมีเด็กเล่นอยู่ใกล้ ๆ และไม่ยอมหยุดแม้มีคนโทร. แจ้งตำรวจ หนุ่มรายหนึ่งทนไม่ไหว ปรี่เข้าตบหัวสั่งสอน

          วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า คู่รักคู่หนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) พากันแก้ผ้ามีเซ็กส์กันอย่างโจ๋งครึ่ม กลางสวนสาธารณะราวด์เฮย์ พาร์ค ในเมืองลีดส์ สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในตอนกลางวันแสก ๆ ท่ามกลางผู้คนที่ไปพักผ่อน และมีเด็ก ๆ เล่นอยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย

          รายงานระบุว่า ผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวพากันไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการกระทำของคู่รักไม่แคร์เวิลด์คู่นี้ บางส่วนได้มีการถ่ายบันทึกภาพเอาไว้ บางส่วนก็ตะโกนให้ทั้งสองรู้ว่า ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการแล้ว แต่ถึงจะได้ยินเช่นนั้น ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมหยุด พากันประกอบกิจกรรมระเริงรักต่อไปโดยไม่สนใจใด ๆ


          ในที่สุดชายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กที่อยู่ในบริเวณนั้น เกิดอาการทนไม่ไหว ไม่รอให้ตำรวจมาถึง เดินพุ่งปรี่เข้าไปตบศีรษะของฝ่ายชายอย่างแรง เพื่อให้หยุดพฤติกรรมสุดอุจาดนี้เสียที ทั้งนี้ ในคลิปได้มีหญิงซึ่งเป็นพยานรายหนึ่งกล่าวว่า คู่รักคู่นี้พากันมีเซ็กส์กันตรงนั้น ไม่ยอมหยุดมากกว่า 5 ครั้งแล้ว นานกว่าครึ่งชั่วโมง ซึ่งตรงนั้นมีเด็ก ๆ เล่นอยู่รอบ ๆ ด้วย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์ยอร์กเชียร์ ไปถึงที่เกิดเหตุเวลา 13.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่ไปถึง คู่รักคู่ดังกล่าวก็พากันออกจากพื้นที่สวนสาธารณะไปแล้ว แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เห็นรถของทั้งคู่ จึงได้สกัดเรียกจอดไว้ได้ทัน ก่อนจะควบคุมตัวทั้งคู่ไปทำการสอบสวน พร้อมทั้งติดต่อพยานเข้ามาให้ปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดจะทน ! ปรี่ตบหัวสั่งสอนคู่รัก มีเซ็กส์กลางสวนสาธารณะไม่ยอมหยุด อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 13:50:52 66,026 อ่าน
TOP