x close

โจรเหี้ยม บุกฆ่าตาวัย 88 ดับคาบ้านขณะนอนฟังวิทยุ ชิงเงิน 6 พันบาท


          คนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์คุณตาวัย 88 ปี เสียชีวิตขณะนอนฟังวิทยุ ที่ จ.อำนาจเจริญ กวาดเงิน 6,000 บาท แหวนทอง 50 สตางค์ เชื่อวางแผนเป็นอย่างดี

 บุกฆ่าตาวัย 88 ดับคาบ้าน
ภาพจาก workpointnews.com

          วันที่ 10 สิงหาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (9 สิงหาคม) ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์นายบรรจง กอแก้ว อายุ 88 ปี ที่บ้านพัก ม.9 บ้านนาคู ต.สร้างถ่อ อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ สภาพถูกทำร้ายด้วยของมีคมบริเวณศีรษะ และใบหน้าหลายแผล เสียชีวิตหน้าเครื่องเล่นวิทยุและทีวี เบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยการต่อสู้

          จากการสอบถามครอบครัว ทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีเพียงผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากภรรยาและลูกสาวของผู้ตายไปร่วมงานศพ หลังจากกลับบ้านมาราว 17.00 น. ก็พบผู้ตายนอนจมกองเลือดเสียชีวิต โดยมีทรัพย์สินหายไป 2 รายการ คือเงินสดจำนวน 6,000 บาท และแหวนทองรูปพรรณ 50 สตางค์

          ด้าน พ.ต.อ. วิเชียร โชคพิพัฒน์ทวี ผกก. สภ.หัวตะพาน ระบุว่า เบื้องต้นคนร้ายน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดีและอาจรู้จักกับผู้ตาย โดยอาศัยช่วงที่ภรรยาและลูกสาวของผู้ตายออกไปงานศพจึงเข้าก่อเหตุ พบว่าคนร้ายนำอาวุธติดตัวเพื่อมาขู่เอาทรัพย์สินและพยายามเข้าบังคับชิงทรัพย์แต่ผู้ตายเกิดต่อสู้ ก่อนจะกวาดเอาทรัพย์สินที่อยู่ในตัวผู้ตายและหลบหนีไป ซึ่งตอนนี้ได้ปิดล้อมที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐาน และติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 บุกฆ่าตาวัย 88 ดับคาบ้าน
ภาพจาก workpointnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหี้ยม บุกฆ่าตาวัย 88 ดับคาบ้านขณะนอนฟังวิทยุ ชิงเงิน 6 พันบาท อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 14:36:28 3,697 อ่าน
TOP