x close

ตำรวจจับสามล้อเสี่ยงภัย แบกเก๋งทั้งคันขึ้นท้าย เอาไปขายเป็นเศษเหล็ก


        ตำรวจจีนจับชายขี่สามล้อ หลังพบเห็นแบกรถเก๋งเก่าทั้งคันขึ้นท้าย เตรียมเอาไปขายเป็นเศษเหล็ก หวั่นเกิดอันตรายแก่ผู้ใช้ถนน เรียกตักเตือนพร้อมปรับไปตามระเบียบ

สามล้อเสี่ยงภัย
ภาพจาก Shanghaiist

           หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับสามล้อรับซื้อของเก่าหรือเศษเหล็กนำไปขาย แต่จะน่าตกใจแค่ไหนเมื่อเศษเหล็กที่ว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกแบกขึ้นสามล้อไปทั้งคัน แบบยังไม่ได้แยกชิ้นส่วน งานนี้ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจใจหายใจคว่ำเรียกจอดในทันที

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนแห่งหนึ่งในเขตปกครองกว่างซีจ้วง ทางใต้ของประเทศจีน เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ชายขี่สามล้อรายหนึ่งบรรทุกรถเก๋งทั้งคันใส่ท้ายรถมา ด้วยน้ำหนักของรถเก๋งที่มาก ทำให้รถสามล้อโยกเยกเซส่ายไปส่ายมา ชวนให้รู้สึกหวาดเสียวไม่น้อย

           ทั้งนี้แม้ว่าชายขี่สามล้อรายดังกล่าวจะผูกผ้าสีแดงไว้ที่รถเก๋ง เพื่อเป็นสัญญาณเตือนให้ผู้ที่ขับรถตามมา แต่ก็มองเห็นได้ยากและดูไม่มั่นคงปลอดภัย บรรดาผู้ที่ใช้ถนนร่วมกันต่างพากันหวั่นเกรงว่าจะเกิดอันตราย ไม่กล้าขับหรือขี่รถเข้าไปใกล้

           ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้ชายขี่สามล้อดังกล่าวจอดเข้าข้างทาง ก่อนจะกล่าวตักเตือนโดยระบุว่าการกระทำดังกล่าวเป็นอันตรายทั้งต่อเจ้าตัวเอง และคนที่ใช้ถนนร่วมกัน พร้อมทั้งให้จ่ายค่าปรับเป็นการลงโทษ จากนั้นได้แจ้งให้เขาเรียกรถบรรทุกมาขนย้ายรถเก๋งเก่าคันดังกล่าวไป โดยหวังว่าจะไม่มีเหตุเช่นนี้เกิดขึ้นอีก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจับสามล้อเสี่ยงภัย แบกเก๋งทั้งคันขึ้นท้าย เอาไปขายเป็นเศษเหล็ก อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 08:14:41 14,758 อ่าน
TOP