x close

กรมทางหลวง แจงปมสาวขับรถตกร่องน้ำท่วม ชี้ไม่ใช่หลุมถนน ประสานผู้รับจ้างเจรจา


          กรมทางหลวง แจงปมสาวขับรถตกร่องน้ำท่วม ชี้ไม่ใช่หลุมถนน ยันมีป้ายเตือน เชื่อฝนตกบดบังทัศนวิสัย ประสานผู้รับจ้างเจรจาแล้ว

รถจมน้ำ

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattakarn MeeMe เผยภาพของรถยนต์ตัวเองที่ตกลงไปในหลุมซึ่งติดอยู่กับถนน สภาพรถถูกน้ำท่วมไปกว่าครึ่งคัน บนถนนสุวินทวงศ์ (มีนบุรี-ฉะเชิงเทรา) หลังขับมาในช่วงฝนตกหนักตอนกลางคืนนั้น (อ่านข่าว : ใครจะรับผิดชอบ !? ขับรถตกหลุมถนน เส้นสุวินทวงศ์ น้ำท่วมครึ่งคัน-รถเละ !!)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 10 สิงหาคม 2561 ไทยโพสต์ รายงานว่า กรมทางหลวง ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมชี้แจงว่า เหตุเกิดในวันที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลาประมาณ 20.00 น. ซึ่งขณะเกิดเหตุฝนตกหนัก ทำให้เกิดน้ำท่วมผิวทาง รถผู้เสียหายวิ่งบนถนนสุวินทวงศ์ (ขาเข้า) ได้แซงรถบรรทุกและอยู่ในเลนรอเลี้ยวและวิ่งลงร่องกลางถนนไม่ใช่หลุมถนนตามที่กล่าว ทำให้กลับเข้าเลนปกติไม่ได้ 
          
          กรมทางหลวง ระบุว่า บริเวณที่เกิดเหตุมีป้ายเตือนป้ายแนะนำและไฟฟ้าบนสายทาง แต่เนื่องจากฝนตกหนัก รวมทั้งน้ำท่วมผิวทางส่งผลต่อทัศนวิสัยในการขับขี่ ทั้งนี้ในเบื้องต้นได้ให้ผู้รับจ้างเจรจากับผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งให้เพิ่มป้ายเตือน และเพิ่มไฟฟ้าแสงสว่างในงานก่อสร้างให้มากเป็นกรณีพิเศษ

รถตกร่องน้ำท่วม
ภาพจาก ไทยโพสต์

รถจมน้ำ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรมทางหลวง แจงปมสาวขับรถตกร่องน้ำท่วม ชี้ไม่ใช่หลุมถนน ประสานผู้รับจ้างเจรจา อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 08:10:30 10,186 อ่าน
TOP