x close

เศร้า..แม่นั่งกระบะกลับบ้านไปหาลูก เตรียมร่วมงานวันแม่ รถเสยท้ายสิบล้อดับ


         หญิงวัย 38 ปี ลางานกลับบ้านเกิดที่สุโขทัย เพื่อร่วมกิจกรรมโรงเรียน ให้ลูกไหว้ในวันเเม่ ระหว่างทางรถกระบะที่นั่งมาเกิดเสียหลักพุ่งชนรถสิบล้อ เสียชีวิตคาที่

กระบะชนท้ายสิบล้อ
ภาพจาก Workpoint News

         วันที่ 10 สิงหาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถสิบล้อ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสายศรีสัชนาลัย-ดอนโก หมู่ 13 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลศรีสัชนาลัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

         ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ผต 3293 ชลบุรี เสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง สภาพพังเสียหายทั้งคัน พบคนขับได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ทราบชื่อ นายเชลง อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นางสิรภัทร อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างที่ติดคาอยู่ตรงเบาะนั่งด้านหน้าออกมา ใกล้กันพบรถสิบล้อ ทะเบียน 81-8899 สุโขทัย จอดอยู่ข้างทาง มีนายสัญชัย อายุ 52 ปี คนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตรงจุดเกิดเหตุ

         เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า นายเชลงและนางสิรภัทรได้ลางานบริษัท และขับรถกระบะมาจาก จ.ชลบุรี เดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.สุโขทัย เพื่อมาหาลูกสาววัย 11 ขวบ และมาร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียน โดยกิจกรรมดังกล่าวจะให้ลูก ๆ ได้มอบพวงมาลัยและกราบไหว้บนตักแม่ผู้มีพระคุณ แต่ระหว่างทางรถกระบะเกิดเสียหลักพุ่งชนรถสิบล้อที่จอดอยู่ริมถนนเข้าอย่างจัง ทำให้นางสิรภัทรเสียชีวิตทันที

กระบะชนท้ายสิบล้อ
ภาพจาก Workpoint News

กระบะชนท้ายสิบล้อ

กระบะชนท้ายสิบล้อ

กระบะชนท้ายสิบล้อ

กระบะชนท้ายสิบล้อ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า..แม่นั่งกระบะกลับบ้านไปหาลูก เตรียมร่วมงานวันแม่ รถเสยท้ายสิบล้อดับ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 17:07:24 14,467 อ่าน
TOP