x close

เด็กหญิง 5 ขวบ ชะตากรรมสลด หลงเข้าห้องชายหื่นกำลังดูหนังโป๊ ถูกจับข่มขืน-ฆ่า

         ชายอินเดียเช่าบ้านครอบครัวเด็กหญิง 5 ขวบอาศัย คืนหนึ่งเด็กหญิงหลงเข้าไปในห้อง ขณะเขากำลังดื่มเหล้า-ดูหนังโป๊ จึงถูกจับข่มขืนและถูกฆ่า ชายใจเหี้ยมนำศพไปซ่อน ก่อนทำเนียนไม่รู้เรื่อง สุดท้ายไม่รอด
ฆ่าข่มขืนเด็ก
ภาพจาก susuviral.blogspot.com

         เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานชวนสลด ทีปัก ซิงห์ ชายวัย 32 ปี จากนครอัคระ ในรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ก่อนลงมือปลิดชีพทิ้งอย่างเลือดเย็น จากนั้นได้ซ่อนศพไว้ในบ้าน แต่สุดท้ายไปไม่รอด ความจริงถูกเปิดเผย และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

         รายงานเผยว่า ทีปัก เป็นผู้เช่าบ้านอาศัยอยู่กับครอบครัวของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ กลางดึกวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา เด็กหญิงเผลอหลงเข้าไปในห้องของเขา ซึ่งเจ้าตัวกำลังดื่มแอลกอฮอล์ และดูหนังโป๊อยู่ เมื่อเห็นเด็กหญิงจึงเกิดความใคร่ ลงมือข่มขืนเด็กหญิง พอเด็กหญิงกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว ทีปักจึงใช้มือปิดปากและจมูกของเด็กหญิงไว้ จนหมดลมหายใจเสียชีวิตในที่สุด 

         หลังจากนั้น ทีปักจัดการทำลายหลักฐาน ยัดศพเด็กหญิงใส่ถุงพลาสติกขนาดใหญ่แล้วนำไปซ่อนไว้ที่ห้องใต้หลังคาของบ้าน ก่อนจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซ้ำยังเดินทางไปที่สถานีตำรวจกับทางครอบครัว เพื่อแจ้งความว่าลูกสาวของพวกเขาหายไป อีกทั้งยังตีเนียนทำเป็นช่วยออกตามหาเด็กหญิงด้วย

         ระหว่างนั้น ทีปักก็อาศัยจังหวะเหมาะ แอบขนย้ายศพของเด็กหญิงไปยังบ้านหลังอื่น เพื่อไม่ให้มีใครมาหาเจอ แต่สุดท้ายความจริงปิดไว้ได้ไม่นาน 2 วันหลังจากเกิดเหตุ ศพของเด็กหญิงถูกพบโดยน้าของเธอ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวน ในที่สุดก็ทราบว่าเป็นฝีมือของทีปัก จึงได้ทำการเข้าจับกุมตัว

         ทีปัก ให้การสารภาพ บอกว่า วันเกิดเหตุกำลังนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องนอนเป็นเวลานานประมาณ 40 นาที กระทั่งเด็กหญิงเข้าไปในห้อง เขาจึงจับตัวเด็กหญิงเอาไว้ แล้วล็อกประตูห้องจากด้านใน ก่อนจะลงมือข่มขืนเหยื่อที่ไร้หนทางสู้ แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับว่าตั้งใจฆ่า โดยอ้างว่าทำไปเพราะความตกใจกลัว

         ด้านพ่อของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย เผยกับรายงานท้องถิ่นระบุว่า ทีปักมาเช่าบ้านอยู่ร่วมกันในตึกของครอบครัวนานประมาณ 1 ปี โดยเขามาอยู่พร้อมกับภรรยา ลูกชาย 1 คน และลูกสาวอีก 1 คน โดยลูกสาววัย 5 ขวบของตนมักจะไปที่ห้องของทีปักบ่อย ๆ เพื่อไปเล่นกับลูกชายคนเล็กของเขา

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยข้อมูลว่า ทีปักแต่งงานกับภรรยามานาน 3 ปี ลูกชายคนเล็กของเขาเพิ่งจะอายุครบ 1 ขวบ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่พบศพเหยื่อเด็กหญิง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาลักพาตัวเด็ก ข่มขืน และฆาตกรรมอำพราง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง 5 ขวบ ชะตากรรมสลด หลงเข้าห้องชายหื่นกำลังดูหนังโป๊ ถูกจับข่มขืน-ฆ่า อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 08:00:25 41,779 อ่าน
TOP