x close

หญิงเผยคลิปเจอถุงยางในแกง แต่ชาวเน็ตรุมจับโป๊ะ งานนี้กระแสตีกลับเต็ม ๆ


          หญิงลงคลิปเจอถุงยางในแกง แต่ชาวเน็ตไม่เชื่อพากันเจอรุมจับผิดเจอพิรุธเพียบ เจ้าตัวอ้างแฟนเป็นคนถ่าย แต่ยังไร้เงาฝ่ายชายแก้ต่าง

เจอถุงยางในถุงแกง

          กำลังเป็นกรณีที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2561 เป็นคลิปที่เจอถุงยางในแกง พร้อมระบุว่า "ซื้อแกงถุง ได้ของแถมด้วยนะอีสั- กูอ้วกแตก แ-กไม่ลง ซวย 2018"

เจอถุงยางในถุงแกง

          ภายหลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้สร้างความตกใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดี ผู้คนบางส่วนนั้นไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงและน่าจะเป็นการจัดฉากมากกว่า เนื่องจากดูเป็นการจงใจถ่ายเหมือนรู้ว่าจะเจอถุงยาง นอกจากนี้ภาพบางส่วนพบว่าเป็นชามที่แตกต่างกัน และที่น่าสังเกตคือ มีอยู่ช่วงหนึ่งคนถ่ายคลิปนั้นได้ใช้มือหยิบถุงยาง ซึ่งบางคนยืนยันว่าหากตัวเองเจอก็คงไม่กล้าจับอย่างแน่นอน

เจอถุงยางในถุงแกง

          หลังถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก หญิงเจ้าของคลิปได้โพสต์ว่า "100 คน 100 ความคิด....! โลกออนไลน์...." ซึ่งบางข้อความเธอได้ชี้แจงทำนองว่าแฟนเป็นคนซื้อและเป็นคนถ่าย โดยซื้อมาจากรถพ่วงข้างคันหนึ่งที่ผ่านแถวบ้าน

          จากเบาะแสของเจ้าของเรื่องราวที่ค่อนข้างคลุมเครือ ทำให้ชาวเน็ตยังต้องเสาะหาความจริงกันต่อไป..

เจอถุงยางในถุงแกง

เจอถุงยางในถุงแกง

เจอถุงยางในถุงแกง

เจอถุงยางในถุงแกง

เจอถุงยางในถุงแกง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเผยคลิปเจอถุงยางในแกง แต่ชาวเน็ตรุมจับโป๊ะ งานนี้กระแสตีกลับเต็ม ๆ โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 18:16:18 26,323 อ่าน
TOP