x close

ตรงนี้เลย ?! คู่รักอารมณ์เปลี่ยวรอไม่ไหว ถกกระโปรงมีเซ็กส์ระหว่างรอฟาสต์ฟู้ด

          อารมณ์มา รอเวลาไม่ได้ ! คู่รักหนุ่มสาว ยืนมีเซ็กส์กันหน้าเคาน์เตอร์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ทำเนียน ๆ เหมือนกำลังยืนรอออร์เดอร์ หารู้ไม่ว่ามีคนตาไวสังเกตเห็น
มีเซ็กส์ในร้านฟาสต์ฟู้ด
ภาพจาก Leonida TV

          เวลาที่ออกไปทำธุระ ไปเที่ยว หรือไปเดินเล่นนอกบ้านแล้วเกิดหิวขึ้นมา เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะมีโมเมนต์ที่นึกอะไรไม่ออก ไม่รู้ว่าจะกินอะไรดี ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดต่าง ๆ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับช่วงเวลาแบบนั้น เพราะมันเป็นอะไรที่ง่าย ได้อาหารเร็ว แถมยังรสชาติอร่อยอีกด้วย คู่รักหนุ่มสาวคู่นี้ก็เช่นกัน พวกเขาเข้าไปใช้บริการร้านแฮมเบอร์เกอร์ชื่อดังแห่งหนึ่งเพราะตอนนั้นรีบมาก อยากได้อาหารเร็ว ๆ

          แต่ในขณะที่กำลังยืนสั่งอาหารกันอยู่นั้น อะไรบางอย่างมันลุกโชนขึ้นมา และเมื่ออารมณ์มา มันก็รออะไรไม่ได้แล้ว แม้ว่าจะอยู่ในสายตาชาวบ้านชาวช่องก็ตาม !

มีเซ็กส์ในร้านฟาสต์ฟู้ด
ภาพจาก Leonida TV

          จากการรายงานของเว็บไซต์เตเลกลับอิตาเลีย เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านแมคโดนัลด์ สาขาหนึ่งในเมืองเนเปิลส์ หรือนาโปลี ทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี คู่รักหนุ่มสาวคู่นี้ยืนสั่งอาหารกันอยู่บริเวณด้านหน้าเคาน์เตอร์ ฝ่ายชายยืนอยู่ด้านหลังแฟนสาวของเขาอย่างใกล้ชิด ตอนแรกทุกอย่างก็ดูปกติดี จนกระทั่งลูกค้าคนอื่นในร้านสังเกตได้ว่าพวกเขาไม่ได้แค่ยืนแนบชิดกันเฉย ๆ แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น

          ขณะที่พนักงานกับง่วนอยู่กับการรับออร์เดอร์และเตรียมอาหารนั้น พ่อหนุ่มคนนี้ก็ถกกระโปรงชุดเดรสของแฟนสาวของเขาขึ้น และจัดการปฏิบัติการบางสิ่งที่ไม่ควรจะทำกันที่รโหฐาน ทั้งคู่ยืนมีเซ็กส์กันอยู่ตรงนั้นอย่างเนียน ๆ ทำตัวปกติเหมือนว่าการทำแบบนี้ในร้านอาหารเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นทุกวัน

มีเซ็กส์ในร้านฟาสต์ฟู้ด
ภาพจาก Leonida TV

          ลูกค้าตาไวคนหนึ่งที่นั่งกินอาหารอยู่ รีบควักโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บไว้ ซึ่งตอนที่พนักงานนำอาหารใส่ถาดมาวางให้บนเคาน์เตอร์ ก็ดูเหมือนว่าภารกิจเร่าร้อนของคู่รักคู่นี้จะเสร็จสิ้นลงพอดี เพราะฝ่ายชายขยับตัวออกไปยืนรูดซิป ส่วนฝ่ายหญิงก็รีบดึงกระโปรงลงมา ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าทั้งคู่รู้หรือไม่ว่ามีคนสังเกตเห็นภารกิจของพวกเขา แต่ที่แน่ ๆ คลิปวิดีโอบันทึกนาทีสยิวนี้ได้ถูกโพสต์และแชร์ไปทั่วอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตรงนี้เลย ?! คู่รักอารมณ์เปลี่ยวรอไม่ไหว ถกกระโปรงมีเซ็กส์ระหว่างรอฟาสต์ฟู้ด อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 07:49:55 130,383 อ่าน
TOP