x close

พี่สาวสุดทน ฉะน้องเขย ทิ้งลูก-เมีย แอบกิ๊กชู้ แถมถ่ายพรีเวดดิ้ง งานนี้โป๊ะแตก

          โลกโซเชียลมันเร็ว พี่สาวออกโรงโพสต์ฉะน้องเขย ทิ้งลูก-เมีย วางแพลนแต่งงานกับสาวคนใหม่ทั้งที่ยังไม่ได้หย่ากัน แถมถ่ายพรีเวดดิ้งงานนี้ความลับเลยแตก
แฉน้องเขยนอกใจภรรยา

          วันที่ 10 สิงหาคม 2561 โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ของสาวคนหนึ่งที่ออกมาแฉน้องเขยของตัวเอง หลังจากที่ฝ่ายชายแอบมีผู้หญิงคนใหม่ แถมมีแพลนแต่งงานด้วยกัน ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาดจากน้องสาวของเธอที่แต่งงานกัน 4 ปีกว่าแล้ว น้องของเธอต้องยอมหยุดชีวิตวัยรุ่น เพื่อมาเป็นภรรยาและเป็นแม่ของลูกที่มีด้วยกัน 1 คน ต้องคอยเลี้ยงดูลูกลดการแต่งตัว ลดสังคม เป็นอิเพิ้งหัวฟูเลี้ยงลูกอยู่บ้าน มันทำให้สามีที่รักกันมาเปลี่ยนไปหาผู้หญิงคนอื่น นี่เหรอสิ่งตอบแทนที่ลูกผู้หญิงคนนึงที่ยอมเสียสละทิ้งชีวิตอิสระมามีครอบครัว

แฉน้องเขยนอกใจภรรยา

          สาวคนดังกล่าวยังเล่าต่อว่า ตื่นมาเจอร้านถ่ายรูป เอารูปถ่ายพรีเวดดิ้งของน้องเขยคู่กับผู้หญิง คนอื่น แล้วบอกกำลังจะแต่งงานกัน ทั้งที่แต่งงานกับน้องตนแล้ว ถือทะเบียนสมรสอยู่ในมือ หลายคำถามวนเวียนน้องฉันผิดอะไร วัน ๆ ก้มหน้าเลี้ยงลูกอยู่แต่บ้าน ไม่เคยได้ออกไปไหนเลย ทิ้งความเป็นอยู่จากไทยต้องมานั่งติดเกาะที่สิงคโปร์ คุณพรากชีวิตเขามาแล้ว ทำไมคุณดูแลเขาให้ดีไม่ได้ นี่เหรอสิ่งตอบแทนที่ลูกผู้หญิงคนนึงได้รับ

แฉน้องเขยนอกใจภรรยา

แฉน้องเขยนอกใจภรรยา
          พร้อมฝากถึงผู้หญิงคนใหม่ว่า รู้ทั้งรู้ว่าเขามีลูกมีเมียอยู่แล้ว ก็ยังหน้าด้าน กล้าแย่งโดยไม่กลัวบาปบุญ ใช้แป้งเบอร์อะไรถึงได้ด้านขนาดนี้ ขอบคุณร้านถ่ายรูปที่ทำให้รู้ความจริง อยากให้เรื่องนี้ถึงทั้งคู่ให้ได้เห็น เราอาจจะล้มงานแต่งของคุณทั้งคู่ไม่ได้ แต่มันอาจจะกระตุ้นจิตใต้สำนึกของคุณทั้งคู่ได้บ้าง ยอมที่จะเป็นเมียน้อยผู้หญิงประเภทนี้คงไม่มีปัญญาหาผัวดี ๆ เอง ถึงได้วิ่งแย่งผัวชาวบ้าน

แฉน้องเขยนอกใจภรรยา

แฉน้องเขยนอกใจภรรยา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวสุดทน ฉะน้องเขย ทิ้งลูก-เมีย แอบกิ๊กชู้ แถมถ่ายพรีเวดดิ้ง งานนี้โป๊ะแตก โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 19:08:37 142,081 อ่าน
TOP