x close

คนขับเก๋งสารภาพ ผมหลับใน พุ่งชนลุงหูหนวกในซอย อ้างผมไม่ได้ชนแรง

 

          คนขับรถเก๋งดำ ยอมรับแล้วผมหลับใน หลังอ้างถูกลุงวิ่งปาดหน้ารถ ชี้ไม่ได้ชนแรง ขณะที่พยานบอกไม่เชื่อลุงตัดหน้า เพราะแผลเต็มหลัง แต่ด้านหน้าไม่เป็นอะไรเลย
          จากกรณี เฟซบุ๊ก AUiiz Tawakit โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด เหตุการณ์รถเก๋งสีดำพุ่งชนลุงที่กำลังเดินอยู่ในซอยแห่งหนึ่ง แต่คนขับให้การกับตำรวจว่าถูกคนวิ่งตัดหน้ารถ แต่เมื่อเทียบคำให้การกับกล้องวงจรปิด ขัดแย้งกันเหลือเกิน ชาวโซเชียลจึงแนะแจ้งข้อหาให้การเท็จเพิ่ม ตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เก๋งพุ่งชนคนจนล้มในซอย กลับบอกตำรวจโดนวิ่งตัดหน้า แต่พอดูวงจรปิด... มันใช่เหรอ)

ขับรถชนคน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี  รายงานการสัมภาษณ์เจ้าของโพสต์ดังกล่าวคือ นายเทวกฤต คีตาภัทรกาลีน อายุ 31 ปี เผยว่า ลูกชายของลุงที่ถูกรถชนได้เข้ามาขอกล้องวงจรบริเวณหน้าบ้านตน เพราะเป็นจุดเกิดเหตุ พร้อมเล่าว่าคนขับให้การว่าลุงวิ่งตัดหน้ารถ จึงอยากขอดูหลักฐาน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 9 สิงหาคม ขณะลุงกำลังวิ่งออกกำลังกาย รถเก๋งสีดำก็ขับมาชนจากด้านหลัง ดูจากภาพแล้วรถเก๋งขับมาเร็วมาก ทั้งที่การขับรถในซอยหมู่บ้านไม่น่าจะขับเร็วขนาดนั้น ตนจึงนำคลิปมาโพสต์เพราะรู้สึกสงสารและกลัวลุงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

          ทางด้าน นางจุฑามาศ ธีโรภาส ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน พบลุงรายหนึ่งถูกรถชน จึงรีบลงมาช่วยเหลือ พร้อมหยิบหมอนมารองคอให้ เมื่อเปิดด้านหลังพบว่าเลือดไหลและมีรอยช้ำเต็มแผ่นหลัง สอบถามคนขับรถเล่าว่า ลุงวิ่งมาตัดหน้ารถ แต่เมื่อเห็นบาดแผลคนเจ็บตนก็ไม่อยากจะเชื่อ เพราะน่าจะถูกชนจากด้านหลัง

ขับรถชนคน


          นอกจากนี้ คนเจ็บมีบัตรผู้พิการทางการได้ยินอยู่ในกระเป๋า คาดว่าอาจจะไม่ได้ยินเสียงรถที่ขับมาจากด้านหลัง ทั้งนี้ลุงที่ถูกชนมักจะเดินในซอยเป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงเย็น โดยทุกคนจะทราบดีว่ามีคนวิ่งออกกำลังกายในซอย ส่วนใหญ่จึงไม่มีใครขับรถเร็วในเวลานั้น

          ด้าน นายต้อม คนขับรถ ยอมรับว่าหลับใน และไม่เห็นลุงที่เดินอยู่ ซึ่งเมื่อรู้สึกตัวตอนชนก็ตกใจ เมื่อถามคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าลุงวิ่งและล้มเข้าหารถตน จึงพูดไปตามนั้น แต่ตนก็ไม่ได้หนี แถมยังโทร. เรียกรถพยาบาล รวมถึงคุยกับครอบครัวของลุงแล้ว ยินดีช่วยเหลือตาม พ.ร.บ. นอกจากนี้ตนไม่ได้ชนแรง ตัวลุงก็ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด เพราะตนขับรถประมาณ 30 กม./ชั่วโมง เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับเก๋งสารภาพ ผมหลับใน พุ่งชนลุงหูหนวกในซอย อ้างผมไม่ได้ชนแรง อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 10:23:11 24,963 อ่าน
TOP