x close

ลุงเอ็มยัน หลานชายไม่เที่ยว-ไม่ดื่มเหล้า เป็นคนถือตัว ไม่ใช้อิทธิพลช่วยแน่นอน

         ลุงเอ็ม คดีน้องน้ำหวาน เปิดใจ หลานชายเป็นคนไม่เที่ยว ไม่ดื่มเหล้า ไม่เจ้าชู้ เป็นคนถือตัว เป็นคนธรรมะธรรมโม ยืนยันไม่มีเรื่องใช้อิทธิพลมาช่วยแน่นอน

         จากกรณี น้องน้ำหวาน อายุ 21 ปี เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุขณะนั่งรถยนต์มากับ นายพลสันต์ รัตนพลที หรือ เอ็ม โดยเอ็มสารภาพว่า มีเพศสัมพันธ์กับน้องน้ำหวานในรถ ก่อนที่จะเกิดเหตุรถชนกับต้นไม้ แต่ยืนยันว่าเป็นการสมยอม ไม่ใช่การข่มขืน โดยต่อมา เอ็มได้หายตัวไปจากบ้าน ญาติไม่ทราบว่าไปไหน จะหนีคดีไปแล้วหรือไม่ก็ไม่ทราบ

         ความคืบหน้าล่าสุด (11 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV มีรายงานว่า นายสมศักดิ์ สุวรรณศรี ลุงของเอ็ม ได้เปิดเผยว่า หลานของตนเป็นคนไม่ชอบเที่ยว ไม่ดื่มเหล้า ช่วยพ่อ-แม่ทำงานบ้าน หลังจากได้ยินข่าวก็รู้สึกตกใจ ที่หลานชายไปเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องน้ำหวาน ส่วนตัวทั้งเชื่อและไม่เชื่อ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

คดีน้องน้ำหวาน

         ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ ยังได้เผยว่า เอ็มไม่เคยพาผู้หญิงมาบ้านให้เห็นเลย ไม่มีผู้หญิงติดพัน พูดได้เต็มปากว่าเอ็มไม่ใช่คนเจ้าชู้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกแปลกใจ ถ้าเอ็มจะมีอะไรกับผู้หญิงทำไมไม่ไปโรงแรม ทำไมไปที่ข้างทาง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าเอ็มไม่หนี เพราะหลานของตนเป็นคนซื่อ ๆ ไม่มีอะไร ยืนยันว่าถูกต้องเป็นไปตามถูก ผิดต้องเป็นไปตามผิด

         ขณะที่ทางครอบครัวของน้องน้ำหวานสงสัยว่า คดีจะเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศแล้วฆาตกรรมอำพราง จัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุรถชน อีกทั้งรายงานยังมีการเปิดเผยว่า ครอบครัวเอ็มเป็นนักการเมืองท้องถิ่น เกรงว่าอาจจะมีการใช้อิทธิพลช่วยในการหลบหนีคดี

คดีน้องน้ำหวาน

         กรณีนี้ ทางด้าน นายศรี สุวรรณศรี ลุงอีกคนของเอ็ม ซึ่งเป็นอดีตนายกเทศมนตรีตำบลบ้านค้อ เปิดเผยว่ารู้สึกตกใจ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องอิทธิพลอย่างแน่นอน แม้ว่าตนจะเคยเป็นนักการเมืองท้องถิ่น เชื่อว่าเอ็มไม่ได้ข่มขืน เนื่องจากเอ็มค่อนข้างเป็นคนถือตัว ไม่เคยไปทำร้ายใคร เป็นคนธรรมมะธัมโม ไม่เคยสร้างปัญหาให้พ่อและแม่ หลังเกิดเหตุ ได้ให้ความช่วยเหลือพ่อแม่ของเอ็มเพียงเรื่องเงิน เนื่องจากเข้าใจว่า คดีนี้ความต้องใช้เงิน โดยช่วยให้ยืมไป 20,000 บาท เป็นค่าน้ำมัน

         นายศรี กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบความไม่เที่ยงธรรม ส่วนตัวไม่เข้าไปยุ่งอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ใช่คนมีอิทธิพล ถ้าผิดจริงก็ให้ว่าไปตามผิด คนอื่นที่จะมาช่วยเอ็มก็ไม่มีใครอีก ด้านญาติอีกคนที่เป็นนายอำเภอ ก็ไปบวชเป็นพระศึกษาทางธรรม ส่วนญาติอีกคนที่มีตำแหน่งเป็น สว. ก็ไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะป่วยอยู่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเอ็มยัน หลานชายไม่เที่ยว-ไม่ดื่มเหล้า เป็นคนถือตัว ไม่ใช้อิทธิพลช่วยแน่นอน โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 09:59:42 24,720 อ่าน
TOP