x close

แม่ชี้วิญญาณลูกมาเล่านาทีมรณะ โดนเหยียบอกจ่อยิง-สาวโผล่ขมาศพ หลังผัวเก่ายิง

 
             สาวมาไหว้ขอขมาศพแฟนใหม่ถูกผัวเก่ายิงดับ ด้านแม่ผู้ตาย เผย ลูกชายมาเข้าสิงลูกสะไภ้คนเล็ก บอก หนูยังไม่อยากตาย หนูเจ็บ เขาเหยียบอกหนูไว้แล้วยิง
             กรณีเหตุที่ นายณัฐพล ไตรประวัติ หรือ แบงค์ ถูกแฟนเก่าของ แอล แฟนสาวยิงจนเสียชีวิต ขณะบุกไปเจอฝ่ายหญิงที่บ้าน ซึ่งทางพ่อผู้ตายเชื่อว่าลูกถูก แอล ลวงไปให้ฆ่า ด้าน แอล ปัดเป็นนกต่อ เผยโทร. ตามเหตุกลัวถูกทำร้าย รับขอเลิกเพราะผิดศีลธรรม ส่วนมือยิงเล่าเหตุการณ์ ยันเป็นการป้องกันตัวนั้น (อ่านข่าว : สาวปัดลวงแฟนใหม่ให้ผัวเก่ายิง โทร. ตามเหตุกลัวถูกทำร้าย รับขอเลิกเพราะผิดศีลธรรม)

             ล่าสุด (11 สิงหาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นางจารี ศรีต้า แม่ของนายแบงค์ ซึ่งอยู่ในงานศพของลูกชายที่ศาลา 9 วัดลาดพร้าว เผยว่า วานนี้ (10 สิงหาคม) ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี น.ส.แอล อดีตแฟนของลูกชาย และ นายหนุ่ม มือยิงลูกชายซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.แอล ในข้อหาล่อลวงไปฆ่ากับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เนื่องจากยังติดใจคำพูดของ น.ส.แอล ที่บอกกับครอบครัวในวันแรกที่ลูกชายเสียชีวิต ว่า โทรศัพท์ไปตามนายหนุ่มให้มาที่บ้านเพราะกลัวนายแบงค์ แต่เมื่อวานนี้กลับบอกว่า แค่กดโทรศัพท์โทร. ออกหานายหนุ่ม แต่ไม่ได้บอกว่าคนที่อยู่ในบ้านคือลูกชายตน และนายหนุ่มตามมาที่บ้านเอง จุดนี้ตนมองว่าขัดแย้งกัน

ิยิงคน
             นอกจากนี้ น.ส.แอล โทร. มาหาตน บอกว่าจะขอเข้ามาขมาศพลูกชาย เพื่อบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย เพราะรักลูกชายตนมาก ซึ่งตนก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร และอนุญาตให้เข้ามาได้ ส่วนเรื่องของคดีความก็ว่าไปตามกฎหมาย

             นางจารี บอกอีกว่า หลังจากที่ลูกชายคนเล็กได้ไปจุดธูปบอกให้ดวงวิญญาณนายแบงค์กลับบ้าน ล่าสุดเมื่อช่วงประมาณ ตี 2 ที่ผ่านมา สามีตนมาบอกว่า ให้ตนขึ้นไปที่ดาดฟ้า นายแบงค์อยากจะคุยด้วย เมื่อขึ้นไปถึง ตนก็พบว่าลูกสะไภ้คนเล็กกำลังนั่งก้มหน้าร้องไห้สะอึกสะอื้น แล้วพูดตนว่า หนูยังไม่อยากตาย หนูเจ็บ เขาเหยียบอกหนูไว้แล้วยิง

             ซึ่งตนยอมรับว่าขณะนั้นรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ที่เชื่อว่าเป็นวิญญาณลูกชาย เพราะคำพูดของนายแบงค์จะใช้คำว่า "หนู" แทนตัวเองเวลาคุยกับตน และลูกสะใภ้คนเล็กที่ถูกลูกชายเข้าสิงก็ไม่เคยรู้เรื่องนี้ เพราะเพิ่งเข้ามาอยู่ที่บ้านไม่นาน ซึ่งตนได้บอกลูกชายไปว่า ขอให้แบงค์ไปอยู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร



             ขณะที่นายบูม น้องชายนายแบงค์ เผยถึงปมเรื่องยาเสพติดของ น.ส.แอล ด้วยความไม่พอใจ หลังได้ฟัง น.ส.แอล ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ไม่เคยติดยาและโยนความผิดให้กับพี่ชายของตนเพียงคนเดียว ทั้งที่ น.ส.แอล เองก็เล่นยา เพราะตนอยู่กับพี่ชายและ น.ส.แอล ในห้องเป็นประจำ ทำให้รู้เห็นพฤติกรรมทุกอย่าง โดย น.ส.แอล จะเสพยากับพี่ชายตน แต่ถ้าหากยาหมดก็จะกลับไปอยู่กับนายหนุ่ม อดีตสามี

             อย่างไรก็ตาม น.ส.แอล ได้เดินทางเข้ามาที่วัดลาดพร้าวและเข้าไปจุดธูปเพื่อขอขมาศพของผู้เสียชีวิต โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ขอให้อโหสิกรรมต่อกัน และปฏิเสธการตอบคำถามสื่อ โดยอ้างว่ายังไม่พร้อม

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ชี้วิญญาณลูกมาเล่านาทีมรณะ โดนเหยียบอกจ่อยิง-สาวโผล่ขมาศพ หลังผัวเก่ายิง โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 11:07:18 25,472 อ่าน
TOP