x close

รวบหลานทรพี ทุบหัวตาดับสลด ชิงเงิน-แหวนทองคำ ไปซื้อยามาเสพ

 

              รวบหลานทรพี ทุบหัวตาดับสลด ชิงเงิน-แหวนทองคำ ไปซื้อยามาเสพ ตรวจฉี่เจอสารเสพติด โดนไปหลายข้อหา

ฆ่าชิงทรัพย์

              วันที่ 11 สิงหาคม 2561 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์คุณตา ในพื้นที่ สภ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ ได้เงินสดไป 6,000 บาท แหวนทอง 50 สตางค์ โดยระบุว่า ได้รับรายงานว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนขยายผลจนสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายนฤทธิ ธนะชัยอายุ 19 ปี หลานของผู้ตายที่อยู่บ้านติดกัน เมื่อทดสอบหาสารเสพติดในปัสสาวะดูก็พบว่ามีสารเสพติดให้โทษปรเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกาย จึงได้ดำเนินคดี ในข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

              กระทั่งต่อมาในวันนี้ (11 สิงหาคม) เวลา 06.00 น. ก็สามารถตรวจยึดของกลางได้จากบ้านของผู้ต้องหา คือ กระเป๋าสตางค์แบบผู้ชายของผู้ตายจำนวน 1 ใบ, กระเป๋าสะพายของพี่สาวผู้ตายจำนวน 1 ใบ, บัตรผู้สูงอายุของผู้ตาย, แหวนทองคำหนัก 1 สลึงจำนวน 1 วง จึงได้แจ้งข้อหาในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย

ฆ่าชิงทรัพย์

              ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าต้องการนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ และรับสารภาพว่าทำร้ายผู้ตายจนถึงแก่ความตายด้วยฆ้อนสำหรับตอกตะปู จากนั้นพนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง จึงได้พาผู้ต้องหานำชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ

ฆ่าชิงทรัพย์

ฆ่าชิงทรัพย์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหลานทรพี ทุบหัวตาดับสลด ชิงเงิน-แหวนทองคำ ไปซื้อยามาเสพ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 12:02:25 7,333 อ่าน
TOP