x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

กรุงโรมป่วน ! 8 นักท่องเที่ยวตบกันนัว เหตุแย่งเซลฟี่มุมสวยหน้าลานน้ำพุดัง

| 13,030 อ่าน

 
            8 นักท่องเที่ยวเปิดศึกตบกันนัว หลังแย่งมุมถ่ายรูปเซลฟี่หน้าน้ำพุเตรวี แลนด์มาร์กชื่อดัง ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เกิดเป็นความชุลมุนวุ่นวาย ทำนักท่องเที่ยวแตกตื่นตกใจ  
 

            เมื่อไปเดินทางไปท่องเที่ยวที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี หนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญที่ต้องไปเยี่ยมชมเลยนั่นก็คือ น้ำพุเตรวี ที่เก่าแก่มีอายุมากถึง 256 ปี โดยที่แห่งนี้จะมีนักท่องเที่ยวไปร่วมโยนเหรียญ รวมไปถึงการถ่ายรูปคู่กับน้ำพุสวยงาม แต่ใครจะไปคาดคิดว่า มันจำทำให้จะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทบานปลายใหญ่โตได้เช่นนี้   
 
            วันที่ 11 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ฟอกซ์นิวส์ มีรายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวจำนวน 8 ราย ที่เดินทางไปเที่ยวที่น้ำพุเตรวี ก่อเหตุทะเลาะวิวาทใช้กำลังตบตีกันวุ่นวาย กลายเป็นความชุลมุนเกิดขึ้นในพื้นที่ จนเจ้าหน้าที่จำนวน 4 นาย ต้องรีบเข้าไปช่วยระงับเหตุ 

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา รายงานเผยว่า เหตุเริ่มจาก มีนักท่องเที่ยวหญิง 2 ราย ได้แก่สาววัย 19 ปี จากเนเธอร์แลนด์ และหญิงชาวอิตาลี-อเมริกันวัย 44 ปี แย่งมุมกันถ่ายภาพเซลฟี่ที่บริเวณหน้าลานน้ำพุ ในช่วงตอนกลางวันที่แสงสาดส่องมาเป็นพื้นหลังสวยงาม เพื่อให้ได้ภาพที่เพอร์เฟคต์ที่สุด จนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะลงมือต่อสู้ทำร้ายร่างกายกันและกัน
 
            ทางครอบครัวและเพื่อนของต่างฝ่ายต่างกระโดดเข้าไปร่วมวงเพื่อช่วยเหลือฝ่ายตน จนกลายวงวิวาทชุลมุนวุ่นวายขนาดใหญ่ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ต่างพากันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการโดยเร็ว 
 
            ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 8 รายไปจากจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย แต่รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า พวกเขาทั่้งหมดจะถูกตั้งข้อหาใด และถูกดำเนินโทษเช่นไรจากเหตุที่ก่อขึ้นในครั้งนี้
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรุงโรมป่วน ! 8 นักท่องเที่ยวตบกันนัว เหตุแย่งเซลฟี่มุมสวยหน้าลานน้ำพุดัง อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 12:54 13,030 อ่าน
TOP