x close

เหล่าทัพร่วมเบิร์ธเดย์ 73 ปี บิ๊กป้อม เผยป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ดีขึ้นแล้ว

 
              ผู้บัญชาการเหล่าทัพ-ทหาร-ตำรวจระดับสูง และบุคคลใกล้ชิด เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิด พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ระบุ ปีนี้จัดงานแบบส่วนตัว มีผู้ได้รับอนุญาตเข้าอวยพร เพียง 40 คน พร้อมเผยถึงเรื่องสุขภาพ โดยรวมดีขึ้นแล้ว



พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก Workpoint News

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก Workpoint News

              เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2561 Workpoint News รายงานบรรยากาศผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหาร นายตำรวจระดับสูง และบุคคลใกล้ชิด เข้าอวยพร พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 73 ปี ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1รอ.)

              โดยมีบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เข้าอวยพร พล.อ. ประวิตร เพียง 40 นาย อาทิ ปลัดกระทรวงกลาโหม, ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, ผู้บัญชาการเหล่าทัพ, 5 เสือเหล่าทัพ, ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายทหารระดับสูง ขณะที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ได้เดินทางมาอวยพรในวันดังกล่าว ซึ่งหลังจากคณะต่าง ๆ เข้าอวยพรเสร็จสิ้น พล.อ. ประวิตร เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวสายทหารร่วมพูดคุย พร้อมอวยพรวันคล้ายวันเกิดด้วย

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก Workpoint News

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก Workpoint News

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก Workpoint News
              พล.อ. ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณที่มาอวยพรวันเกิด อายุย่างเข้าปีที่ 74 ซึ่งอายุมากแล้ว สิ่งที่ทำมาทั้งหมดก็ต้องการให้ประเทศชาติเดินหน้า และ 4 ปีที่ผ่านมาตนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เห็นนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมากขึ้น แม้ว่าจะไม่เต็มที่ก็ตาม แต่เราก็ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น ทั้งเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

              อีกทั้งได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายอย่างดียิ่ง โดยเฉพาะสื่อมวลชนที่ทำให้เกิดความสงบเรียบร้อย ก็ขอขอบคุณทุกคนด้วยความจริงใจ เรารักกัน อย่าเอาประเด็นนิด ๆ หน่อย ๆ ไปทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

              ส่วนปัญหาเรื่องสุขภาพก็อย่างที่เห็นอยู่ ตนติดเชื้อในกระแสเลือด วันนี้หมอให้ยาวันสุดท้ายแล้ว เชื้อมันแรง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Workpoint News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหล่าทัพร่วมเบิร์ธเดย์ 73 ปี บิ๊กป้อม เผยป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ดีขึ้นแล้ว โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 13:31:59 2,834 อ่าน
TOP