x close

โจรใต้ยิง 2 แม่ลูกดับข้างทาง-ขโมยมอเตอร์ไซค์หนี คาดนำไปก่อเหตุซ้ำ

          สองแม่ลูกถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ที่ ต.ปะลุกาสาเมาะ จ.นราธิวาส จากนั้นคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไป คาดนำไปใช้ก่อเหตุความไม่สงบ

          วันที่ 11 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้ รายงานว่า สภ.ปะลุกาสาเมาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ใช้อาวุธปืนยิง 2 แม่ลูกเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางนิตยา แก่นเรือง อายุ 40 ปี และ น.ส.อัจฉริยา แก่นเรือง อายุ 18 ปี บุตรสาวของนางนิตยา เสียชีวิตอยู่บริเวณข้างทาง ม.2 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส

โจรใต้ยิง 2 แม่ลูกดับ

          โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปด้วย หมายเลขทะเบียน ขตท 239 นราธิวาส ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

โจรใต้ยิง 2 แม่ลูกดับ

          ขณะที่เว็บไซต์แนวหน้า รายงานว่า ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหัวกระสุนปืนพก ขนาด .38 ติดที่บริเวณกกหูขวาของนางนิตยา จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐาน ก่อนมอบศพผู้เสียชีวิต 2 แม่ลูก ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลต้นไทร ส่งโรงพยาบาลบาเจาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางนิตยาได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก โดยมีบุตรสาวนั่งซ้อนท้าย เพื่อเดินทางไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดต้นไทร อ.บาเจาะ ก่อนจะกลับบ้านพัก แต่ระหว่างทางได้ถูกคนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ตามประกบไล่หลังมา ก่อนสบโอกาสเข้าประชิดตัว ให้คนที่ซ้อนท้ายมาใช้ปืนลั่นไกสังหาร จนรถของ 2 แม่ลูก เสียหลักตกไหล่ทาง จากนั้นคนร้ายได้ตามไปยิงซ้ำที่กกหู คนละ 1 นัด เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิต แล้วจึงนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ขี่หลบหนีไป

          ทาง พ.ต.ท. ศุภชัย ศุภกิจจารักษ์ สารวัตร สภ.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ ได้ประสานไปยังศูนย์สื่อสาร สภ.ต่าง ๆ ในพื้นที่แล้ว รวมทั้ง สภ.ไม้แก่น และ สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นเขตรอยต่อ ในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อติดตามรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไป เกรงว่าคนร้ายจะนำไปใช้ก่อเหตุร้ายซ้ำ หรือนำไปซุกซ่อนระเบิดเพื่อก่อเหตุร้าย แต่ยังไม่พบรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ลอบดักสังหารชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ เพื่อสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ยิง 2 แม่ลูกดับข้างทาง-ขโมยมอเตอร์ไซค์หนี คาดนำไปก่อเหตุซ้ำ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 14:59:35 5,508 อ่าน
TOP