x close

เปิดข้อความเด็ก ม. 6 โดดตึก เคยบอกไว้ว่าจะลดน้ำหนัก แล้วจะหล่อให้ดู

          เปิดข้อความเด็ก ม. 6 โดดตึก บอกลดน้ำหนักแล้วจะหล่อให้ดู แต่ยังไม่แน่ชัดเรื่องมูลเหตุที่ว่าถูกเพื่อนล้อจนน้อยใจ ด้าน รอง ผอ. ชี้ไม่จริง ส่วนญาติยังเศร้า ไม่พร้อมข้อให้ข้อมูลใด ๆ
          จากกรณีเหตุสลด เด็กนักเรียนชั้น ม.6 ยืนอยู่บนระเบียงของอาคารโรงเรียน ก่อนจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย โดยเชื่อว่าปมสาเหตุมาจากความน้อยใจที่ถูกล้อว่าอ้วนบ่อย ๆ นั้น

เด็ก ม.6 กระโดดตึกโรงเรียนดับ
          ความคืบหน้าล่าสุด (11 สิงหาคม 2561) ข้อสันนิษฐานที่ว่า เด็กชายรายดังกล่าวน่าจะมีปมน้อยใจเรื่องความอ้วน มีความเป็นไปได้มากขึ้น เมื่อเว็บไซต์ Bright TV ได้เผยภาพข้อความจากสมุดเฟรนด์ชิปของเพื่อน ๆ ที่เด็กชายรายนี้เขียนถึง ซึ่งพบว่ามีข้อความที่ระบุว่าจะตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จะออกกำลังกาย เล่นดนตรี วาดภาพ แทนการเล่นเกม และติดขนม "ตอนนี้เริ่มลดน้ำหนัก แล้วจะหล่อให้ดู"

เด็ก ม.6 กระโดดตึกโรงเรียนดับ

เด็ก ม.6 กระโดดตึกโรงเรียนดับ

          ด้านเพื่อน ๆ ที่รู้จักเด็กชายรายดังกล่าว ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตของเพื่อน พร้อมทั้งขออโหสิกรรมหากสิ่งไหนที่ได้ทำลงไปแล้วทำให้เพื่อนโกรธ โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

เด็ก ม.6 กระโดดตึกโรงเรียนดับ

เด็ก ม.6 กระโดดตึกโรงเรียนดับ

          ทั้งนี้ เว็บไซต์ Bright TV ได้เผยว่า ทางด้านครอบครัวต่างยังอยู่ในความโศกเศร้าต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ และไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใด ๆ ส่วนสาเหตุทีทำให้เขาคิดจนถึงขั้นฆ่าตัวตายนั้น ยังไม่สามารถบอกได้ ส่วนศพจะตั้งสวดอภิธรรมอีก 1 คืน และกำหนดการเผาในวันที่ 13 สิงหาคม 2561

          อย่างไรก็ดี รองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ชี้แจงถึงประเด็นที่ว่า มูลเหตุการฆ่าตัวตายของเด็กชายเป็นเพราะถูกเพื่อนล้อเลียนว่าอ้วนนั้น ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ เผยว่า ส่วนตัวก็เคยบอกให้เขาออกกำลังกายเป็นประจำ และลดน้ำอัดลม-ขนมด้วย สำหรับเรื่องที่ทางโรงเรียนมีการจัดกิจกรรมวันแม่นั้น ยอมรับว่ามีการจัดงานจริง แต่ไม่ได้เชิญผู้ปกครองทั้งหมด คัดเลือกเฉพาะแม่ดีเด่นมาบางส่วนเท่านั้น แม่ของเด็กชายไม่ได้ถูกเชิญ อีกทั้งพบว่าเด็กอาศัยอยู่บ้านเดียวกับแม่ พ่อเลี้ยง และยาย จึงไม่น่าเป็นเหตุให้น้อยใจผู้เป็นแม่

เด็ก ม.6 กระโดดตึกโรงเรียนดับ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความเด็ก ม. 6 โดดตึก เคยบอกไว้ว่าจะลดน้ำหนัก แล้วจะหล่อให้ดู โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 17:03:36 19,280 อ่าน
TOP